Mirae Asset Finance Việt Nam “chuyển đổi số” thông qua ứng dụng nền tảng My Finance

30/06/2020 - 12:31

PNO - Hướng tới việc tối ưu hóa quy trình và rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ vay, Mirae Asset Finance Việt Nam (MAFC) thực hiện “chuyển đổi số” thông qua ứng dụng nền tảng My Finance.

Theo đó, My Finance sẽ ứng dụng các nền tảng trí tuệ nhân tạo AI và Big Data qua chức năng e-KYC (nhận diện khuôn mặt khách hàng thông qua dữ liệu hình ảnh), cũng như áp dụng giải pháp e-Contract và e-Signing để rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ. Với quy trình vay tiêu dùng truyền thống phải mất từ 3-5 ngày để duyệt hồ sơ, vay thông qua My Finance chỉ mất 60 phút để nhận ngay tiền mặt.

MAFC thực hiện chuyển đổi số để đáp ứng nhu cầu dịch chuyển của thị trường trong tương lai
MAFC thực hiện chuyển đổi số để đáp ứng nhu cầu dịch chuyển của thị trường trong tương lai

My Finance còn phục vụ nhiều nhu cầu khác của khách hàng như quản lý khoản vay, thanh toán trực tuyến phí bảo hiểm hay khoản vay hàng tháng, các giao dịch chứng khoán/giao dịch chứng chỉ quỹ…

Được biết trước đó, MAFC đã có những bước đi đột phá khi trở thành công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên ra mắt kênh bán hàng thay thế thông qua hợp tác với FPT vào tháng 7/2019. Nhờ liên tiếp có những bước đi đột phá, đa dạng hóa sản phẩm nên doanh số bán hàng của MAFC đạt 5.394 tỷ đồng với mức tăng trưởng khách hàng đạt hơn 480.000 khách hàng. Trong năm tháng đầu năm 2020, MAFC cũng đạt được những kết quả kinh doanh khả quan với tổng doanh số là 2.370 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thanh Hoa

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI