Bước tiến lớn về phong cách của Minh Hằng trong "Bẫy ngọt ngào"

12/02/2022 - 17:09

PNO - Bên cạnh vô số lời khen ngợi về diễn xuất, nữ diễn viên còn gây ấn tượng với những bộ cánh cá tính và thời thượng trong bộ phim mới.

 

Vai diễn nhà thiết kế Quỳnh Lam bản lĩnh, dám chơi dám chịu trong Bẫy ngọt ngào tiếp tục khẳng định vị thế của Minh Hằng trong làng phim ảnh.
Vai diễn nhà thiết kế Quỳnh Lam bản lĩnh, dám chơi dám chịu trong Bẫy ngọt ngào mang lại sắc thái mới cho Minh Hằng trong điện ảnh.
Nhìn vào dự án này, khán giả không khỏi ngưỡng mộ trước sự đầu tư công sức của nữ diễn viên cho vai diễn được đánh giá mới mẻ nhất của cô từ trước cho đến nay. Đặc biệt, khán giả còn ấn tượng với độ chịu chi khi diện một loạt outfit sang trọng vừa là công cụ đắc lực giúp cô bộc lộ cá tính của Quỳnh Lam nhưng vẫn vô cùng thời trang và hiện đại.
Có thể thấy sự đầu tư của nữ diễn viên cho vai diễn được đánh giá mới mẻ nhất của cô từ trước cho đến nay. Đặc biệt, công chúng còn ấn tượng với độ chịu chi với một loạt outfit sang trọng, vừa là công cụ đắc lực giúp cô bộc lộ cá tính của Quỳnh Lam nhưng vẫn vô cùng thời trang và hiện đại.
Những bộ cánh được đặt may riêng càng tôn lên nhan sắc tươi trẻ và thân hình quyến rũ của Minh Hằng. Trong trang phục đầm đỏ gợi cảm, nữ diễn viên như hóa thân thành cô tiểu thư kiêu kỳ. Phần khoét ngực sâu càng tôn lên vòng 1 đầy đặn của cô nàng.
Những bộ cánh được đặt may riêng càng tôn lên nhan sắc tươi trẻ và thân hình quyến rũ của Minh Hằng. Trong chiếc đầm đỏ gợi cảm, nữ diễn viên như hóa thân thành cô tiểu thư kiêu kỳ. Phần khoét ngực sâu càng tôn lên vòng 1 đầy đặn của cô.
Áo vest cách điệu bên ngoài phối cùng lớp áo da bên trong khoe khéo vòng eo con kiến của nữ diễn viên. Để tổng thể vẻ ngoài thêm phần đồng điệu, cô chú ý trang điểm theo phong cách Tây phương với điểm nhấn ở phần mặt và gò má.
Áo vest cách điệu bên ngoài phối cùng lớp áo da bên trong khoe khéo vòng eo con kiến của nữ diễn viên. Để tổng thể vẻ ngoài thêm phần đồng điệu, cô chú ý trang điểm theo phong cách Tây phương với điểm nhấn ở phần mắt và gò má.
Được biết, chuyên gia trang điểm quá cố Phan Minh Lộc cũng là người bạn thân của Minh Hằng đứng sau toàn bộ các layout trang điểm cho cô, giúp cô tỏa sáng ở từng phân đoạn. Chính vì vậy, khi diện mạo của nhân vật Quỳnh Lam nhận được nhiều tình yêu mến của khán giả càng khiến nữ diễn viên nhớ về người bạn của mình: “Mấy hôm nay khi có nhiều lời khen dành cho tạo hình của nhân vật Quỳnh Lam một lần nữa trong trái tim mình muốn cám ơn bạn vì tất cả. Cám ơn bạn đã luôn đồng hành cùng mình. Cám ơn bạn đã giúp Quỳnh Lam tỏa sáng. Cám ơn bạn đã cống hiến cho nghệ thuật đến tận cùng. Chắc bạn đang mỉm cười bạn nhỉ…..Mình nhớ nụ cười của bạn….”
Được biết, chuyên gia trang điểm quá cố Phan Minh Lộc cũng là người bạn thân của Minh Hằng đứng sau toàn bộ các layout trang điểm cho cô, giúp cô tỏa sáng ở từng phân đoạn. Chính vì vậy, khi diện mạo của nhân vật Quỳnh Lam nhận được nhiều tình yêu mến của khán giả càng khiến nữ diễn viên nhớ về người bạn của mình: “Mấy hôm nay khi có nhiều lời khen dành cho tạo hình của nhân vật Quỳnh Lam, một lần nữa trong trái tim mình muốn cảm ơn bạn vì tất cả. Cám ơn bạn đã luôn đồng hành cùng mình. Cám ơn bạn đã giúp Quỳnh Lam tỏa sáng. Cám ơn bạn đã cống hiến cho nghệ thuật đến tận cùng. Chắc bạn đang mỉm cười bạn nhỉ… Mình nhớ nụ cười của bạn...”.
Bộ cánh da báo cá tính xẻ đùi cao được cô nàng phối thêm khăn turban ton-sur-ton quyến rũ.
Bộ cánh da báo cá tính xẻ đùi cao được cô nàng phối thêm khăn turban ton-sur-ton quyến rũ.
Trong outfit ra sân bay, Minh Hằng gây ấn tượng với chiếc áo hai dây sexy, quần ống rộng lưng cao giúp vẻ ngoài cô thêm phần năng động, trẻ trung.
Trong outfit ra sân bay, Minh Hằng gây ấn tượng với chiếc áo 2 dây sexy, quần ống rộng lưng cao giúp vẻ ngoài của cô thêm phần năng động, trẻ trung.
Minh Hằng táo báo trong bộ cánh xẻ ngực sâu. Lựa chọn các sắc thái tim khác nhau tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng cho cô nàng.
Minh Hằng táo bạo trong bộ cánh xẻ ngực sâu. Cách phối các sắc thái tím khác nhau càng bộc lộ vẻ đẹp của cô nàng.
Bộ cánh hiện đại với áo crop top cúp ngực, quần tây đai ống rộng và áo khoác cách điệu càng thể hiện rõ cá tính của nhân vật Quỳnh Lam, một cô nàng thiết kế đa tài, tự lập, có lối sống phóng khoáng nhưng luôn hết lòng vì bạn bè.
Bộ cánh hiện đại với áo crop top cúp ngực, quần tây ống rộng và áo khoác cách điệu thể hiện rõ cá tính của nhân vật Quỳnh Lam, một cô nàng thiết kế đa tài, tự lập, có lối sống phóng khoáng nhưng luôn hết lòng vì bạn bè.
Trang phục công sở quyến rũ nhưng không phản cảm được Minh Hằng diện trong phim.
Trang phục công sở quyến rũ nhưng không phản cảm được Minh Hằng diện trong phim.

Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI