Minh Béo lại thách thức dư luận?

05/08/2022 - 18:31

PNO - Vừa xóa/ẩn bài đăng cũ, Minh Béo tiếp tục đăng bài viết mới trên Facebook, kêu gọi khán giả xem, ủng hộ tiết mục hóa thân thành Phật Di Lặc.

 

Minh Béo thách thức dư luận sau ồn ào hóa thân Đức Phật

Minh Béo kêu gọi khán giả ủng hộ kênh YouTube này để cùng làm thiện nguyện. Dưới bài đăng, nhiều khán giả tiếp tục bình luận, phản ứng tiêu cực với Minh Béo. Trong đó, nhiều người nhắc lại những lùm xùm của Minh Béo trong quá khứ, cho rằng Minh Béo không xứng vào vai Đức Phật, kêu gọi tẩy chay…

Những lời chỉ trích trong gần hai ngày qua dường như không khiến Minh Béo thấy ngại, hoặc lo lắng, ngược lại còn đang tỏ rõ thái độ thách thức dư luận. Trước đó, Minh Béo đăng tải trên mạng xã hội, nói được đoàn Bông Sen Sài Gòn giao đóng vai Đức Phật trong một vở diễn. Nhiều người cho rằng với những ồn ào trong quá khứ thì việc Minh Béo hóa thân vào vai này là sự xúc phạm. 

Một nhóm khán giả khác chỉ trích đoàn Bông Sen Sài Gòn và cho rằng đoàn này muốn gây chú ý. Nghệ sĩ Phượng Trang, đại diện đoàn Bông Sen Sài Gòn, cho biết Minh Béo chỉ mượn đồ mặc, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. Trang phục và vai diễn này dành cho một diễn viên khác trong đoàn. Sau khi biết sự việc, nghệ sĩ Phượng Trang đã liên lạc, yêu cầu Minh Béo gỡ bài đăng trên.

Hai ngày qua, công chúng chỉ trích Minh Béo vì bài đăng trên mạng xã hội, thông báo được đoàn Bông Sen Sài Gòn giao vai Đức Phật
Hai ngày qua, công chúng chỉ trích Minh Béo vì bài đăng trên mạng xã hội, thông báo được đoàn Bông Sen Sài Gòn giao vai Đức Phật
Bài đăng mới của Minh Béo, kêu gọi khán giả xem, ủng hộ Minh Béo hoá thân Phật Di Lặc
Bài đăng mới của Minh Béo, kêu gọi khán giả xem, ủng hộ Minh Béo hóa thân Phật Di Lặc

Trong khoảng 6 năm qua, những lùm xùm của Minh Béo cứ nối dài. Gần đây nhất, vào đầu năm, việc Minh Béo đi thi tại Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc, đạt huy chương bạc, khiến công chúng dậy sóng.

Tháng 3/2016, Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì có hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên. Sau đó, Minh Béo bị kết án 18 tháng tù giam. Sau gần 9 tháng ngồi tù, Minh Béo được thả, về nước vào tháng 12/2016.

Minh Béo về nước, hồ hởi, đăng đàn trên mạng xã hội như chưa có chuyện gì xảy ra, sau đó chiêu sinh học viên, khóc lóc kêu gọi sự thương cảm của khán giả. Chuyện quá khứ chưa nguội, Minh Béo lại dính lùm xùm có tin nhắn, hành vi không đứng đắn với diễn viên trẻ. 

Cách dùng ngôn từ thiếu chuẩn mực, thách thức của Minh Béo trên mạng xã hội cũng khiến dư luận chỉ trích. Trong đợt dịch COVID-19 căng thẳng tại TPHCM, Minh Béo hóa trang, tự xưng thiên thần chống dịch COVID-19 cũng khiến khán giả bức xúc, phẫn nộ. 

Minh Béo bị phản ứng khi hoá trang thành thiên thần chống dịch COVID-19
Minh Béo bị phản ứng khi hóa trang thành thiên thần chống dịch COVID-19

Hai ngày qua, Minh Béo lại bị réo tên trên khắp mạng xã hội. Công chúng vẫn chưa thể quên những sai phạm của Minh Béo trong quá khứ. Và giờ đây, dường như anh vẫn dửng dưng, đáp lại bằng thái độ thách thức.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI