Meghan Markle tìm đường trở lại Hollywood

19/08/2020 - 10:31

PNO - Meghan Markle và chồng, hoàng tử Harry đang tìm cách hợp tác với một số đơn vị để thực hiện các dự án nghệ thuật tại Hollywood.

Theo Daily Mail, từ tháng 6/2020, Meghan Markle và hoàng tử Harry đã gặp gỡ một số công ty giải trí, truyền thông hàng đầu tại Mỹ để trình bày ý tưởng về một dự án nghệ thuật. Nếu thuyết phục các đơn vị thành công, vợ chồng Meghan Markle sẽ đảm nhận vai trò đồng điều hành, sản xuất.

Hiện chưa có nhiều thông tin về dự án được tiết lộ. Ngay cả khái niệm về thể loại ban đầu như đây sẽ là phim điện ảnh, truyền hình hay định dạng khác... cũng chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều người đặt niềm tin vào kế hoạch của Meghan Markle vì những điều mà nữ diễn viên đã làm cho thấy cô đang tìm đường trở lại Hollywood.  

Theo nguồn tin, vợ chồng Meghan đã tổ chức một cuộc họp với các giám đốc điều hành hàng đầu của NBCUniversal - “gã khổng lồ trong ngành truyền thông, giải trí”. Đây là nơi đã có mối quen biết từ trước với Meghan khi cô tham gia series truyền hình Suits.

Meghan và Harry bị cho là đang tìm kiếm một vị trí tại kinh đô điện ảnh Hollywood.
Meghan và Harry được cho là đang tìm kiếm một vị trí tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Kể từ khi tuyên bố từ bỏ tư cách hoàng gia, nhiều tin đồn cho rằng Meghan và chồng tìm cách để có được chỗ đứng ở Hollywood. Meghan bắt đầu tham gia hoạt động showbiz trở lại kể từ phim tài liệu Elephants chiếu trên Disney plus, ra mắt tháng 4/2020. Cô đảm nhận vai trò là người dẫn chuyện trong Elephants.

Nữ diễn viên có cơ hội tham gia Elephants nhờ vào sự giới thiệu của Harry với Chủ tịch Disney - ông Bob Iger. Cụ thể, tại buổi ra mắt phim hoạt hình The Lion King ở Luân Đôn, Anh vào mùa hè 2019, Harry nói rằng vợ anh có khả năng lồng tiếng rất tốt và gợi ý nên có sự kết hợp nào đó giữa Meghan với một sản phẩm của Disney. Số tiền Meghan nhận được từ dự án này đều dành cho tổ chức bảo vệ động vật hoang dã.

Cơ ngơi mà vợ chồng Meghan mới mua để bắt đầu cuộc sống tại Mỹ trị giá hơn 14 triệu USD.
Cơ ngơi mà vợ chồng Meghan mới mua để bắt đầu cuộc sống tại Mỹ trị giá hơn 14 triệu USD.

Harry cũng tiếp bước vợ, anh xuất hiện trong bộ phim tài liệu mới của Netflix nói về Thế vận hội Paralympic có tên Rising Phoenix. Phim sẽ được phát sóng vào ngày 26/8 tới. Năm ngoái, Harry cho biết anh đang hợp tác với Oprah Winfrey để thực hiện chương trình về sức khoẻ tâm thần.

Ngay khi cả hai tuyên bố từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia, Netflix khẳng định ngay rằng họ muốn được làm việc với hai vợ chồng trong một số dự án. Quyết định này của Netflix gợi nhớ đến trường hợp của cựu Tổng thống Barack Obama và vợ, luật sư Michelle. Nếu Netflix khai thác cuộc sống bên trong Nhà trắng của cựu Tổng thống Barack Obama thì với cặp Harry và Meghan, cuộc sống bên trong cung điện hoàng gia Anh sẽ là đề tài được chú ý nhất. 

Theo Daily Mail, các chuyên gia ước tính Harry và Meghan đang kiếm được rất nhiều tiền khi rời hoàng gia. Đáng chú ý, họ thu được khoản tiền khổng lồ cho mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện với tư cách là khách mời, diễn giả. Cả hai có thể kiếm được 500.000 USD/người khi xuất hiện, trong khi những người nổi tiếng khác chỉ có thể kiếm được từ 200.000 – 300.000 USD cho mỗi buổi nói chuyện.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI