Cuốn sách bị phản ứng kịch liệt của vợ chồng Meghan Markle sẽ phát hành sớm

13/05/2020 - 10:03

PNO - Meghan Markle đang lên kế hoạch phát hành sớm trước 3 tháng cuốn sách kể về những ngày vợ chồng cô sống tại Hoàng gia Anh.

Cuốn sách Finding Freedom (tạm dịch: Đi tìm tự do) của Meghan Markle và hoàng tử Harry kết hợp với 2 cây viết Omid Scobie và Catherine Durand có kế hoạch phát hành trực tuyến vào 11/8. Tuy nhiên, một người bạn của Meghan cho biết, nữ diễn viên đang làm việc lại với nhà in và muốn phát hành sớm hơn.

Finding Freedom dài 320 trang, kể về những ngày tháng vợ chồng Meghan Markle sống tại Hoàng gia Anh và lý do để họ rời đi. Theo Meghan, cuốn sách sẽ tiết lộ cho bạn đọc những khía cạnh khiến cô dễ tổn thương khi sống tại hoàng gia, cũng như phá bỏ hình ảnh cô là một người thô lỗ như đồn đoán.

Cuốn sách sắp phát hành của hai vợ chồng đang bị chỉ trích.
Cuốn sách của vợ chồng Meghan chưa phát hành đã nhận nhiều chỉ trích.

Người bạn của Meghan cũng cho biết, nữ diễn viên khẳng định khi cuốn sách ra mắt sẽ lập kỷ lục về lượng bạn đọc. Người này nói thêm rằng nếu đọc sách, mọi người sẽ hiểu vì sao vợ chồng Meghan không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải rời khỏi Hoàng gia Anh. “Meghan muốn độc giả hiểu cuộc sống của cô không phải là một câu chuyện cổ tích” - người bạn này nói thêm.

Ngay khi tiết lộ sẽ viết cuốn Finding Freedom, vợ chồng Meghan gặp phải chỉ trích lớn từ người dân Anh. Họ cho rằng cả hai vợ chồng đang xem thường Hoàng gia Anh khi muốn "phá vỡ truyền thống để xây dựng một gia đình hoàng gia phong cách hiện đại". Nhiều người khẳng định cuốn sách chỉ nhằm mục đích kể xấu về hoàng gia và đánh bóng tên tuổi cho hai vợ chồng.

Meghan tiết lộ có nhiều điều về cuộc sống của hai vợ chồng tại hoàng gia mà nhiều người chưa biết.
Meghan tiết lộ có nhiều điều về cuộc sống của hai vợ chồng tại hoàng gia mà nhiều người chưa biết.

Tháng 1/2020, Meghan và Harry gây sốc cho thế giới khi họ tuyên bố sẽ từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia, thay vào đó sẽ làm việc để độc lập về tài chính, chia thời gian giữa Anh và Mỹ.

Ban đầu, cả hai sống tại một biệt thự trên đảo Vancouver, Canada trước khi chuyển đến California. Vào tuần trước, nam diễn viên Tyler Perry đã đưa chiếc máy bay riêng trị giá 150 triệu USD đón gia đình Meghan đến sống tại khu nhà ở Beverly Hills của anh, trị giá 18 triệu USD.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI