Mega Gangnam và 14 năm nỗ lực vì nhan sắc phụ nữ Việt Nam

24/10/2022 - 19:37

PNO - Phòng khám quốc tế (PKQT) Mega Gangnam luôn tự hào là nơi hội tụ những tinh hoa của ngành y tế - trẻ hóa làm đẹp của Hàn Quốc và thế giới, nhằm phục vụ nhu cầu của các khách hàng trong nước, đặc biệt là phái đẹp.

Ảnh: PKQT Mega Gangnam
Ảnh: PKQT Mega Gangnam

PKQT Mega Gangnam hiện đang sở hữu 4 chi nhánh trên toàn quốc. Đến đây, khách hàng không chỉ choáng ngợp trước một không gian, nội thất lộng lẫy và sang trọng, mà còn cảm thấy vô cùng mãn nguyện khi được phục vụ bởi những công nghệ hàng đầu, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, dịch vụ tận tâm, tất cả vì lợi ích khách hàng.

Với kim chỉ nam: “Phụ nữ luôn xứng đáng với những gì đẹp đẽ, tốt đẹp nhất”, hơn một thập niên qua, toàn thể đội ngũ Mega Gangnam vẫn luôn nỗ lực để đưa về Việt Nam những phương pháp, liệu trình hiện đại, an toàn và hiệu quả từ Hàn Quốc, quốc gia được mệnh danh là “cái nôi” của ngành thẩm mỹ thế giới.

Người bạn đồng hành chân chính

Thật khó để một khách hàng ngày nay có đủ thời gian tìm hiểu về tất cả những phương pháp trẻ hóa đang có trên thị trường. Họ sẽ cảm thấy bối rối, phân vân không biết có nên đi thẩm mỹ hay chăm sóc da mặt không, nếu có thì làm ở đâu mới an toàn và hiệu quả. Nói cách khác, họ đang bị thiếu dữ liệu để đưa ra một quyết định làm đẹp đúng đắn.

Ảnh: PKQT Mega Gangnam
Ảnh: PKQT Mega Gangnam

Không chỉ mong muốn trở thành  nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp mà Mega Gangnam còn là người bạn đồng hành chân chính trong hành trình chăm sóc sắc đẹp chủ động của khách hàng. Thương hiệu này sẵn sàng đầu tư hàng tỷ đồng mỗi năm để cập nhật hệ thống máy móc, công nghệ, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.

Ảnh: PKQT Mega Gangnam
Ảnh: PKQT Mega Gangnam

Phòng khám công nghệ cao chuẩn Hàn Quốc của Mega Gangnam có sự xuất hiện của các thiết bị và công nghệ hàng đầu Việt Nam, điển hình như công nghệ A.I Perfect Face sử dụng trí tuệ nhân tạo để xác định chi tiết tình trạng da, thậm chí giúp khách hàng nhìn được cả gương mặt mình sau khi can thiệp…, điều này khiến các chị em thêm an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Liều lĩnh bước trên con đường độc bản

Ngay từ ngày đầu thành lập, PKQT Mega Gangnam đã quyết định không đi theo lối mòn của ngành thẩm mỹ mà lựa chọn lối phát triển riêng cho mình.

Tháng 11/2021, Mega Gangnam chính thức ra mắt Mega Fiber cùng khái niệm mới cho chị em, đó là “Đẹp độc bản”. Cụ thể, đến với Mega Gangnam, khách hàng không chỉ dừng lại ở mức làm đẹp - trẻ hóa thông thường mà còn được tôn vinh, nâng tầm những nét đẹp vốn có của riêng họ, được trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình chứ không phải của bất cứ ai khác.

Ảnh: PKQT Mega Gangnam
Ảnh: PKQT Mega Gangnam

Thật may mắn là nhờ ý nghĩa tích cực đó, khái niệm mới của Mega Gangnam nhanh chóng nhận được sự chú ý và ủng hộ của nhiều tên tuổi lớn trong giới showbiz như ca sĩ Thu Minh, Đan Trường…, các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ - làm đẹp, cũng như đông đảo công chúng. Nhiều chị em đã hiểu được rằng đỉnh cao của trẻ hóa là phải làm sao để trở về đúng với vẻ đẹp thanh xuân của mình trong quá khứ: Mình vẫn là mình, nhưng trẻ và đẹp hơn.

Ảnh: PKQT Mega Gangnam
Ảnh: PKQT Mega Gangnam

Thành quả này như tiếp thêm lửa để tất cả nhân viên PKQT Mega Gangnam cùng tiếp tục nỗ lực nâng cao thêm công nghệ, tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ, tiếp tục xây dựng nên nơi tái sinh vẻ đẹp độc bản của mỗi người phụ nữ!

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTMMegagangnamhanquoc

Hệ thống chi nhánh:

- Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, quận Đống Đa

- TPHCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1

Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, phường 12, quận 10

- Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu

An Linh

Nguồn: PKQT Mega Gangnam

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsongkhoevi /strCate=songkhoe

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEalobacsivi /strCate=alobacsi

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocdongyvi /strCate=gocdongy
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsuckhoevi /strCate=suckhoe