Maya gợi ý các set blazer và sơ mi cho cô nàng trên 30

22/05/2021 - 08:40

PNO - Rũ bỏ phong cách gợi cảm thường thấy, Maya bất ngờ thay đổi hình tượng thanh lịch với gu thời trang công sở thời thượng.

 

Sở hữu sắc vóc quyến rũ giúp Maya dễ dàng biến hóa phong cách. Gần đây, nữ ca sĩ ưa chuộng những items đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Sự thay đổi này của cô nàng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.
Sắc vóc chuẩn giúp Maya dễ dàng biến hóa phong cách. Gần đây, nữ ca sĩ ưa chuộng những item đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Thay đổi này của cô nàng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.
Maya thường xuyên chọn cho mình những chiếc váy và áo khoác blazer để thể hiện cá tính mạnh mẽ và độc lập. Sở dĩ kiểu áo này nhận được nhiều sự ưu ái của cô nàng đến vậy bởi thiết kế dù đơn giản nhưng không bị lỗi mốt. Không những thế, blazer có thể diện trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi cho đến dự tiệc.
Maya thường xuyên chọn cho mình những chiếc váy dáng dài và áo khoác blazer để thể hiện cá tính mạnh mẽ và độc lập. Sở dĩ kiểu áo này nhận được nhiều sự ưu ái của cô nàng đến vậy bởi thiết kế dù đơn giản nhưng không hề bị lỗi mốt. Không những thế, blazer còn có thể diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi cho đến dự tiệc.
Những bộ cánh kín đáo khiến Maya có phần chững chạc hơn nhưng vẫn không mất đi sự quyễn rũ và cuốn hút thường thấy.
Những bộ cánh kín đáo khiến Maya có phần chững chạc hơn nhưng vẫn không mất đi sự quyến rũ và cuốn hút thường thấy.
Đây là những trang phục khá phù hợp cho các nàng công sở ngoài 30, vừa lịch sử vừa nâng tầm phong cách thời trang của bản thân.
Áo sơ mi phối cùng quần tây và áo khoác cách điệu là set đồ yêu thích của các nàng công sở ngoài 30, vừa lịch sự vừa nâng tầm phong cách thời trang của bản thân.
Với tiết trời khá oi bức của ngày hè, nữ ca sĩ cũng khéo léo phối ao blazer cùng cùng áo croptop khoe khóe vòng eo thon gọn.
Với tiết trời khá oi bức của ngày hè, nữ ca sĩ cũng khéo léo phối blazer cùng áo croptop, khoe khéo vòng eo thon gọn.
Maya cho biết dịch bệnh kéo dài khiến các hoạt động nghệ thuật của cô bị gián đoạn đáng kể. Do đó, ngoài công việc diễn xuất và xa hát, cô còn rẽ hướng sang kinh doanh để trang trải chi phí sinh hoạt trong gia đình. Chính vì vậy, Maya bắt đầu chú trọng tìm hiểu để xây dựng cho bản thân phong cách thời trang công sở.
Maya cho biết dịch bệnh kéo dài khiến các hoạt động nghệ thuật của cô bị gián đoạn đáng kể. Ngoài công việc diễn xuất và ca hát, cô còn rẽ hướng sang kinh doanh để trang trải chi phí sinh hoạt trong gia đình. Kể từ đây, cô bắt đầu chú trọng xây dựng phong cách thời trang công sở cho bản thân.
Với lợi thế vóc dáng cao ráo nên Maya không quá cầu kỳ trong khâu lựa chọn kiểu dáng, thay vào đó cô tìn dùng dùng item quen thuộc của phái đẹp văn phòng như sơmi, chân váy bút chì rồi khéo léo phối cùng túi và giày cùng tông màu.
 Maya không quá cầu kỳ trong khâu lựa chọn kiểu dáng, thay vào đó cô tin dùng những item quen thuộc của phái đẹp văn phòng như sơ mi, chân váy bút chì rồi khéo léo phối với túi và giày cùng tông màu.
Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, trải qua nhiều thăng trầm Maya đã gặt hái được nhiều thành công cũng như có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Thay vì xuất hiện dày đặc như trước, hiện nữ ca sĩ khá kỹ tính, ưu tiên chọn lọc những dự án phù hợp.
Sau hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí, giờ thay vì xuất hiện dày đặc như trước, hiện nữ ca sĩ khá kỹ tính, ưu tiên chọn lọc những dự án phù hợp.

Chung Thu Hương

Photo: Trí Nguyễn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI