Diện áo sơ mi và blazer trẻ trung như Jeon Mi Do

24/05/2020 - 18:37

PNO - Nữ diễn viên yêu thích gam màu pastel cùng những chiếc áo khoác ngoài nữ tính tôn lên nét đẹp thanh lịch, sang trọng của người phụ nữ.

Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tự nhiên trong tác phẩm gây sốt Chuyện đời bác sĩ, Jeon Mi Do còn được khán giả yêu mến bởi gu thời trang trẻ trung. Những cách phối sơ mi và áo khoác blazer của cô nàng nhanh chóng được chị em học tập.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 ưa chuộng những chiếc áo sơ mi cổ cao, form rộng với nhiều gam màu pastel nổi bật như hồng, vàng… tôn lên làn da trắng sứ cũng như thể hiện gu thẩm mỹ nhanh nhạy bắt trend gam màu nóng bỏng mùa hè-thu 2020. Một lưu ý nhỏ cho các chị em có vóc dáng quá gầy không nên chọn những mẫu thiết kế ôm sát cơ thể, tránh các loại vải rủ như chiffon, lanh… sẽ để lộ các khuyết điểm không cần thiết.
Nữ diễn viên sinh năm 1982 ưa chuộng những chiếc áo sơ mi cổ cao, form rộng với nhiều gam màu pastel nổi bật như hồng, vàng… giúp tôn làn da trắng, thể hiện gu thẩm mỹ nhanh nhạy, bắt trend gam màu nóng bỏng mùa hè-thu 2020. Một lưu ý nhỏ, chị em có vóc dáng quá gầy không nên chọn những mẫu thiết kế ôm sát cơ thể, tránh các loại vải như chiffon, lanh… vì dễ lộ khuyết điểm.
Trong tiết trời ngày hè oi ức, thay vì lựa chọn các loại vải dày Jeon Mi Do tìn dùng vải voan mỏng kết hợp với những chiếc quần âu ống đứng, set đồ đơn giản nhưng chưa bao giờ bị lỗi mốt. Để thêm phần tinh tế các chị em nên sử dụng loại áo bara lót trong phù hợp hơn với môi trường công sở.
Trong tiết trời ngày hè oi ức, Jeon Mi Do tin dùng chất liệu voan mỏng kết hợp cùng quần âu ống đứng. Set đồ đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ. Dân công sở nên sử dụng loại áo bra lót trong sẽ phù hợp hơn.

 

eon Mi Do tiết chế các họa tiết trên áo mà chủ yếu yêu thích các loại áo trơn, đơn sắc. Ở độ tuổi tứ tuần, phái đẹp thường chọn các kiểu áo sơ mi dáng suông, dễ mặc và thuận tiện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như  làm việc văn phòng và đi chơi dạo phố cùng bạn bè. Đặc biệt, phụ nữ nên kết hợp với giày cao gót gót nhọn để người trông thanh thoát hơn.
Jeon Mi Do tiết chế các họa tiết trên áo, cô thích các loại áo trơn, đơn sắc. Ở độ tuổi tứ tuần, phái đẹp thường chọn các kiểu áo sơ mi dáng suông, dễ mặc và thuận tiện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như làm việc văn phòng hay những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Đừng quên mang giày cao gót, gót nhọn càng tốt để dáng người trông thanh thoát hơn.

 

Khoác lên mình những chiếc áo blazer năng động, Jeon Mi Do nhưng ăn gian được cả chục tuổi. Khác với những bạn gái ngaoì 20, nữ diễn viên có xu hương chọn màu sắc trung tính, nhất là trắng và đen cực dễ phối đồ và toát lên vẻ đẹp sang trọng của cô nàng. Theo các chuyên trang làm đẹp xứ Hàn cũng nhận định 2020 là năm lên ngôi của xu hướng áo khoác blazer màu sắc nhẹ nhàng và đơn giản nhưng vẫn mang đến hiệu ứng cuốn hút cao cho tổng thể trang phục.
Khoác lên mình những chiếc áo blazer năng động, Jeon Mi Do ăn gian được cả chục tuổi. Khác với những bạn gái ngoài 20, nữ diễn viên chuộng gam màu trung tính, đặc biệt là trắng và đen, dễ phối mà không kém phần sang trọng. Theo các chuyên trang làm đẹp xứ Hàn, năm 2020 là năm lên ngôi của xu hướng áo khoác blazer màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn mang đến hiệu ứng cao cho tổng thể.
Jeon Mi Do không ngại làm mới bản thân khi kết hợp blazer cùng quần jean năng động và giày bata. Nữ diễn viên ưa chuộng các loại áo thun co dãn, thoáng mát bên trong áo khoác ngoài, thích hợp với thời tiết vào hè.
Jeon Mi Do không ngại làm mới bản thân khi kết hợp blazer cùng quần jean và giày bata năng động. Với chiếc áo lót trong blazer, nữ diễn viên ưa chuộng các loại áo thun co dãn, thoáng mát, thích hợp với thời tiết mùa hè.

 

Trong hình ảnh mới đây, một lần nữa Mi Do gây sốt, cực kỳ quyến rũ trong chiếc áo blazer mỏng manh. Set đồ này dự đoán sẽ gây sốt trong thời gian tới. Tuy nhiên, phái đẹp cũng nên cân nhắc bởi chết liệu trang phục này khá kén dáng người và thường chỉ thích hợp cho các chị em có thân hình cân đối.
Trong hình ảnh mới đây, một lần nữa Mi Do tiếp tục "gây thương nhớ" trong chiếc áo blazer mỏng manh. Set trang phục được dự đoán sẽ gây sốt trong thời gian tới. Tuy nhiên, phái đẹp nên cân nhắc bởi chất liệu trang phục khá kén dáng người, thường chỉ phù hợp với chị em có thân hình cân đối.

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI