Mastercard và Grab Việt Nam tiếp tục triển khai dự án hợp tác “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” nhằm hỗ trợ hơn 5.900 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

16/12/2022 - 17:15

PNO - Mastercard và Grab Việt Nam hôm nay công bố hợp tác thực hiện năm thứ hai liên tiếp sáng kiến chung “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” (Delivery for Good).

Trong khuôn khổ dự án năm nay, hai đơn vị sẽ trao tặng giỏ quà tết gồm nhu yếu phẩm thiết yếu cho hơn 5.900 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, TPHCM và một số tỉnh lân cận trong tháng 1/2023.

Sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” được phát động lần đầu vào năm 2021, cung cấp hơn 5.000 gói nhu yếu phẩm tới trẻ em và các gia đình tại TPHCM chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Với mục tiêu “Gom yêu thương, góp đủ đầy”, Mastercard và Grab Việt Nam sẽ mở rộng sứ mệnh tiếp cận và hỗ trợ nhiều người trong hoàn cảnh khó khăn hơn trong năm nay. Với mỗi cuốc xe và đơn hàng trị giá từ 200.000 đồng được thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Mastercard trong tháng 11 và tháng 12 năm nay, Mastercard sẽ đóng góp 200.000 đồng để mua sắm các phần quà tết.

“Mastercard vui mừng được tiếp tục mối quan hệ đối tác đầy ý nghĩa này với Grab Việt Nam để hỗ trợ các nỗ lực phục hồi trong cộng đồng. Với sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười”, Mastercard sẽ tận dụng nền tảng công nghệ của công ty nhằm hỗ trợ người dùng đóng góp cho cộng đồng thông qua phương thức liền mạch và an toàn được tích hợp vào các hoạt động thường ngày, từ đó mang tác động tích cực đến với các nhóm người yếu thế trong xã hội” - bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard Việt Nam, Cambodia, và Lào - chia sẻ.

Thanh Hương

Nguồn: Mastercard

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI