Grab xuất sắc giành đến 9 giải thưởng với 2 giải Vàng tại SMARTIES VIETNAM 2022

25/10/2022 - 11:42

PNO - Grab Việt Nam đã vinh dự nhận được 2 giải Vàng, 1 giải Bạc, 5 giải Đồng, và chiếc cúp danh giá “Nền tảng công nghệ của năm” tại SMARTIES VIETNAM 2022 do MMA tổ chức tại Việt Nam.

Grab vinh dự nhận được 9 giải thưởng tại lễ trao giải SMARTIES VIETNAM 2022, do Hiệp hội Tiếp thị Di động (Marketing Mobile Association - MMA) tổ chức vào ngày 20/10 vừa qua.

Các giải thưởng Grab được vinh danh bao gồm: 2 giải Vàng hạng mục Data Insights và Personalization; 1 giải Bạc hạng mục User Experience (UX) & Design thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Instant Impact, Social Impact Marketing; 2 giải Đồng thuộc hạng mục Real Time Marketing và Geo Targeting thông qua hợp tác với Telfast và Omnicom Media Group; và 1 giải Đồng thuộc hạng mục Brand Experience thông qua hợp tác với Mindshare Việt Nam.

Hình ảnh tại sự kiện trao giải SMARTIES VIETNAM 2022 - Ảnh: Grab Việt Nam
Hình ảnh tại sự kiện trao giải SMARTIES VIETNAM 2022 - Ảnh: Grab Việt Nam

Ngoài ra, Grab còn nhận được giải thưởng “Nền tảng công nghệ của năm” - doanh nghiệp thể hiện vị thế dẫn đầu trong ngành tiếp thị, có các chiến lược tiếp thị hay nhất và không ngừng thúc đẩy sự phát triển. Thông qua những chiến dịch có thông điệp tích cực, sáng tạo, dựa trên sự nhạy bén với thị trường, Grab lần nữa khẳng định mình trong hành trình nỗ lực và phát triển không ngừng để thấu hiểu người dùng, từ đó tạo ra nhiều hơn nữa những tác động tích cực cho hàng triệu con người Việt Nam.

Bên cạnh những thành công tại SMARTIES VIETNAM 2022, trước đó, Grab Việt Nam đã ghi dấu ấn tại SMARTIES VIETNAM 2021 với giải Bạc tại hạng mục Social Impact thông qua sáng kiến Số hóa chợ truyền thống.

Thu Thảo

Nguồn: Grab Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI