Mariah Carey từng bị chồng đại gia đối xử “như một tù nhân”

29/09/2020 - 09:26

PNO - Trong tự truyện, Mariah Carey tiết lộ nhiều bí mật kinh hãi về cuộc sống cá nhân, trong đó, có ký ức kinh hoàng về người chồng đại gia chưa từng được kể.

Sự thành công và độ giàu có của Mariah Carey hiện tại là điều mà nhiều người muốn hướng tới. Tuy nhiên, cuộc sống của nữ nghệ sĩ không lấp lánh như những gì khán giả nhìn thấy trên sân khấu. Trong tự truyện The Meaning of Mariah Carey, cô tiết lộ nhiều bí mật kinh hãi về cuộc sống cá nhân.

Mariah Carey kết hôn với người chồng đầu tiên - doanh nhân Tommy Mottola vào năm 1993 khi sự nghiệp của cô mới đạt được một số thành công. Năm đó, cô 23 tuổi và chồng 44 tuổi. Trong tự truyện, nữ ca sĩ cho biết cô đã từng bị chồng cũ dùng dao đe doạ và giam giữ như một tù nhân trong căn biệt thự xa hoa trị giá 30 triệu USD.

Nữ ca sĩ và người chồng đầu tiên Tommy Mottola những ngày hạnh phúc.
Người chồng đầu tiên Tommy Mottola từng hỗ trợ cho nữ ca sĩ thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc

Mariah Carey nói người chồng đầu tiên thường xuyên ghen tuông. Trong một lần trông thấy vợ đi cùng cựu vận động viên bóng chày, doanh nhân Derek Jeter, Tommy Mottola nổi cơn giận dữ. Anh đã dùng một con dao và ấn phần mặt phẳng vào má của vợ mình để đe doạ, dù có 2 doanh nhân khác đang ở đó. Tommy Mottola không làm vợ bị thương nhưng hành động của ông giúp cô có đủ can đảm để rời bỏ.

Nữ ca sĩ tiết lộ thêm, sống chung với người chồng đầu tiên, cô có cảm giác đang sống trong một nhà tù khi chồng cô có giấu một khẩu súng lục. Ông cho lắp camera ở tất cả mọi ngõ ngách trong nhà, cho vệ sĩ theo sát Mariah để vừa bảo vệ, vừa theo dõi cô. Cuộc hôn nhân giữa nữ ca sĩ và người chồng giàu có kết thúc vào năm 1997.

Nữ ca sĩ à cuốn tự truyện được dự đoán sẽ gây sóng gió khi những sự thật trần trụi được kể.
Nữ ca sĩ và cuốn tự truyện được dự đoán sẽ gây "sóng gió" khi những sự thật trần trụi được kể

Trong tự truyện, Mariah Carey kể thêm nhiều bí mật cô đã cất giấu suốt những năm tháng qua. Nữ ca sĩ cho biết cô không có một gia đình hạnh phúc vì ba mẹ sớm ly hôn. Mối quan hệ với chị gái và em trai cũng vì sớm xa cách mà không thật hiểu nhau. Cô nói từng bị chị gái Alison Carey lôi kéo vào những cuộc vui, dụ dỗ sử dụng chất cấm. Vì thiếu thốn tình thương lẫn chứng kiến nhiều trận ẩu đả trong chính gia đình nên nữ ca sĩ hạn chế nhắc về quá khứ, gia đình.  

Mariah Carey kể cô đã từng có những ngày kiệt sức khi tham gia các sự kiện đến 3 giờ sáng, sau đó phải trả lời phỏng vấn với báo chí. Cô có cảm giác bị dồn vào chân tường vì quá lao lực nhưng khi tìm về nhà mẹ để nghỉ ngơi, cô và bà lại cãi nhau. Có lần, mẹ cô đã gọi cảnh sát để đưa cô ra khỏi nhà, chở đến một cơ sở cai nghiện.  

Ngoài ra, trong tự truyện, nữ ca sĩ còn nói về lần cô sảy thai với người chồng thứ hai, Nick Cannon. Cô đã từng tuyệt vọng nhưng không lâu sau, nữ ca sĩ quyết tâm giữ gìn sức khoẻ để hoàn thành mơ ước được làm mẹ.

Cuốn tự truyện The Meaning of Mariah Carey sẽ chính thức lên kệ vào ngày 29/9, giờ Mỹ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI