Mariah Carey bị kiện

24/12/2019 - 16:30

PNO - Trong đơn kiện, bảo mẫu cho biết cô bị nữ ca sĩ Mariah Carey buộc thôi việc chỉ vì phàn nàn về lương và điều kiện làm việc.

Maria Burgues - người từng làm bảo mẫu cho gia đình nữ ca sĩ Mariah Carey đã đệ đơn kiện lên Tòa án Tối cao Los Angeles. Người này cho biết mình bị sa thải vào tháng 4/2018 sau khi phàn nàn về lương và điều kiện làm việc.

Maria Burgues nói rằng theo thỏa thuận ban đầu, cô được trả 25 USD/giờ để trông con cho nữ ca sĩ. Khi Mariah Carey đi lưu diễn, bảo mẫu phải đi theo để trông trẻ nhưng quá trình di chuyển theo lịch trình của nữ ca sĩ, bảo mẫu không được trả tiền. Maria Burgues nói cô phải được trả thêm khoản tiền cho các chuyến đi liên tục của mình, bên cạnh việc chăm sóc những đứa trẻ.

Trong đơn kiện, nữ bảo mẫu có nhắc đến vệ sĩ Marcio Moto - người cùng cô túc trực bên cạnh những đứa trẻ. Cô cho biết người này liên tục la mắng khiến cô cảm thấy bị đe dọa. Tháng 12/2017, trong chuyến đi đến Las Vegas cùng nhau, Marcio Moto hét lớn với Maria Burgues và dọa sẽ đuổi cô ra khỏi xe, nữ bảo mẫu không hài lòng nhưng không thể làm gì khác.

Mariah Carey bi kien
Nữ ca sĩ Mariah Carey

Nữ bảo mẫu nhắc lại một sự cố khác khi Marcio Moto lái xe đưa con của Mariah Carey đến lớp học nhảy ở Sherman Oaks, California. Trên xe, Marcio Moto dùng điện thoại để trò chuyện video với bạn gái và suýt gây tai nạn. Bảo mẫu còn tiết lộ, người vệ sĩ này chểnh mảng đến mức khi con của nữ ca sĩ tan học, anh không hề để ý mà chỉ chú tâm đến điện thoại. Cả hai đã gây gổ ngay tại trường. 

Maria Burgues cho biết cô bị buộc thôi việc sau vụ gây gổ với vệ sĩ và có ý kiến về vấn đề tiền lương. Nữ bảo mẫu cho rằng số tiền cô nhận được không thỏa đáng với công sức bỏ ra, cộng thêm một số khoản khác.

Luật sư của Mariah Carey cho biết ông chưa thể bình luận điều gì vì chưa tiếp nhận đơn kiện.

Vào tháng 11, Maria Salazar, một quản gia cũ của Mariah Carey cũng đệ đơn kiện với tuyên bố rằng cô không được trả đủ tiền lương. Vụ kiện hiện chưa được xử lý.

Hiện tại, Mariah Carey cũng đang trong vụ kiện với Lianna Shakhnazaryan, cựu trợ lý của cô. Nữ ca sĩ cáo buộc Lianna Shakhnazaryan bí mật ghi hình cô và đòi 8 triệu USD để không phát tán video. Mariah Carey đệ đơn kiện với con số muốn được đền bù là 3 triệu USD. Vụ kiện vẫn chưa được giải quyết.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI