Mang màu sắc may mắn vào nhà

25/05/2024 - 07:15

PNO - Khám phá cách khai thác sức mạnh của màu sắc may mắn nhất của cung hoàng đạo để truyền năng lượng tích cực vào ngôi nhà của bạn.

Màu sắc có một cách độc đáo tuyệt vời để tác động đến tâm trạng và năng lượng. Nếu bạn tin vào chiêm tinh học, rất có thể cung hoàng đạo của bạn có màu đặc biệt may mắn nhất và có thể là chìa khóa cho môi trường gia đình tích cực hơn.
Nếu nghiên cứu về chiêm tinh học, bạn có thể sẽ nhận ra, cung hoàng đạo của bạn có màu may mắn riêng và việc đưa màu sắc ấy vào không gian sống có thể phần nào cải thiện tâm trạng và năng lượng của bạn.
Kim Ngưu: Màu xanh lá cây Carlos Mota Sự thay đổi của Carlos Mota về một ngôi nhà hiện đại ở Peru. Bjorn Wallander Kim Ngưu tìm thấy sự hòa hợp trong thế giới tự nhiên. Màu xanh lá cây là màu may mắn của bạn, tượng trưng cho sự phát triển, thịnh vượng và dồi dào. Hãy thử thêm một số cây trồng trong nhà. Nếu bạn không thích cây cối, hãy cân nhắc những chiếc gối có điểm nhấn màu xanh lá cây, thảm trải sàn hoặc thậm chí là rèm cửa.
Kim Ngưu-màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự phát triển, thịnh vượng, dồi dào và được xem là tông màu may mắn của người thuộc cung Kim Ngưu. Bạn có thể thử đưa màu xanh vào nhà thông qua cây trồng hay các điểm nhấn trang trí như sơn tường, thảm trải sàn, rèm cửa...
Xử Nữ, cung có tính phân tích và tỉ mỉ, bị thu hút bởi màu xanh nước biển. Nó toát lên sự thông minh, đáng tin cậy và sang trọng. Hãy xem xét một chiếc ghế sofa màu xanh nước biển hoặc bức tường tạo điểm nhấn trong phòng khách của bạn, hoặc thử những tấm ga trải giường hoặc chăn màu xanh nước biển.
Người có ngày sinh thuộc cung Xử Nữ luôn được đánh giá cao về kỹ năng phân tích, sự tỉ mỉ, vì thế thường bị thu hút bởi màu xanh nước biển. Có nhiều cách để bạn đưa tông màu này vào nhà như ghế sofa, tường, ra trải giường, mền, gối...
Xử Nữ, cung có tính phân tích và tỉ mỉ, bị thu hút bởi màu xanh nước biển. Nó toát lên sự thông minh, đáng tin cậy và sang trọng. Hãy xem xét một chiếc ghế sofa màu xanh nước biển hoặc bức tường tạo điểm nhấn trong phòng khách của bạn, hoặc thử những tấm ga trải giường hoặc chăn màu xanh nước biển.
Ma Kết có tính kỷ luật và đầy tham vọng, thường thích màu nâu - đại diện cho đất rắn chắc và đáng tin cậy. Bạn có thể lựa chọn đồ nội thất bằng gỗ hoặc phụ kiện bằng da màu nâu... để mang lại cảm giác bình yên và thư giãn.
Cự Giải, được cai trị bởi Mặt trăng, tìm thấy niềm an ủi khi ở trong bạc. Nó phản chiếu, êm dịu và phản chiếu ánh trăng. Bạc có thể mang lại cảm giác sang trọng và thanh thản cho không gian của bạn. Hãy thử kết hợp màu bạc với các điểm nhấn bằng kim loại, như khung tranh hoặc gương viền bạc.
Cự Giải, được cai trị bởi Mặt trăng nên thường tìm thấy sự thoải mái với màu bạc (màu phản chiếu của mặt trăng). Hãy thử kết hợp màu bạc với các điểm nhấn bằng kim loại, như khung tranh hoặc gương viền bạc.
Bọ Cạp mãnh liệt và đam mê, và màu đỏ sẫm phản ánh chiều sâu cảm xúc đó. Nó có thể thêm kịch tính và ấm áp cho một căn phòng. Hãy thử những phụ kiện táo bạo như tấm thảm màu đỏ sẫm hoặc rèm cửa màu đỏ đậm để tạo hiệu ứng ấn tượng. Để có cách tiếp cận tinh tế hơn, hãy cân nhắc những chiếc gối màu đỏ hoặc một chiếc bình màu đỏ sẫm.
Bọ Cạp luôn gắn với sự mãnh liệt và đam mê và màu đỏ sẫm phản ánh chiều sâu cảm xúc đó. Hãy thử mang tông màu này vào phòng hay không gian sống của bạn với những phụ kiện táo bạo như tấm thảm màu đỏ sẫm hoặc rèm cửa màu đỏ đậm để tạo hiệu ứng ấn tượng. Nếu e ngại hai vật trang trí này có kích thước lớn, áp chế mọi thứ trong phòng, bạn có thể chọn gối hay một chiếc bình cắm hoa/ống cắm bút màu đỏ sẫm.
Song Ngư, cung hoàng đạo mơ mộng và giàu trí tưởng tượng, bị thu hút bởi màu xanh của bọt biển. Màu sắc nhẹ nhàng, yên tĩnh này có nét gần như thanh tao, phù hợp với bản tính dịu dàng của Song Ngư. Hãy nghĩ đến những điểm nhấn nhẹ nhàng và thoáng mát như ga trải giường màu xanh nước biển, chăn bông hoặc thậm chí là một bức tường tạo điểm nhấn trong phòng tắm của bạn.
Màu xanh của bọt biển có nét gần như thanh tao, phù hợp với bản tính dịu dàng của Song Ngư. Bạn có thể dễ dàng áp dụng màu xanh bọt biển vào ga trải giường, mền, tường, sofa... đến gối hoặc một bức tường trong phòng tắm của bạn.
Bạch Dương, cung dũng cảm và tự tin, bị thu hút bởi màu đỏ. Nó toát ra năng lượng, sức mạnh và niềm đam mê. Hãy thử sử dụng màu đỏ làm màu nhấn. Một chiếc ghế bành màu đỏ tươi, một chiếc ghế bành màu đỏ hoặc một tác phẩm nghệ thuật màu đỏ có thể tạo điểm nhấn mà không làm choáng ngợp căn phòng.
Cung Bạch Dương gắn với sự dũng cảm và tự tin nên thường bị thu hút bởi màu đỏ - sức mạnh và niềm đam mê. Màu đỏ không dễ để đưa vào không gian sống. Bạn có thể thử tạo điểm nhấn với một tác phẩm màu đỏ hay một cái đôn/ghế màu đỏ có kích thước vừa phải.
Sư Tử có sức hấp dẫn tự nhiên với vàng. Nó thể hiện sự sang trọng và hoàng gia - đúng thứ mà Sư Tử cần. Vàng có thể tạo thêm nét quyến rũ cho ngôi nhà của bạn, cho dù đó là qua gương viền vàng, đèn vàng hay đệm có điểm nhấn bằng vàng. Hãy thử thêm một bức tường có điểm nhấn màu vàng hoặc một tác phẩm nghệ thuật có khung vàng để tăng thêm cảm giác kịch tính.
Sư Tử có sức hấp dẫn tự nhiên với vàng- sự sang trọng và hoàng gia - đúng thứ mà Sư Tử cần. Hãy thử thêm một bức tường có điểm nhấn màu vàng hoặc một tác phẩm nghệ thuật có khung vàng để tăng cảm giác thoải mái cho không gian.
Nhân Mã thích phiêu lưu và cởi mở, còn màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo và tâm linh. Đó là màu sắc mời gọi sự khám phá và tò mò. Để thêm màu tím cho ngôi nhà của bạn, hãy cân nhắc một tấm thảm màu tím hoặc những chiếc gối màu tím. Bạn cũng có thể chọn rèm cửa màu tím hoặc thậm chí là bức tường màu tím để có cái nhìn táo bạo hơn.
Nhân Mã và màu tím: Nhân mã thích phiêu lưu và cởi mở, còn màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo và tâm linh. Để thêm màu tím vào không gian sống, bạn có thể cân nhắc một tấm thảm, một chiếc gối, rèm cửa hay 1 bức ảnh nghệ thuật màu tím.
Song Tử vui tươi và hòa đồng, còn màu vàng tượng trưng cho năng lượng, hạnh phúc và trí tuệ. Đó là một màu sắc làm sáng lên bất kỳ không gian nào. Hãy cân nhắc kết hợp những chiếc gối có điểm nhấn màu vàng hoặc một tấm thảm màu vàng. Bạn cũng có thể thêm tác phẩm nghệ thuật màu vàng hoặc một chiếc bình màu vàng sáng để làm sinh động mọi thứ.
Song Tử vui tươi và hòa đồng, còn màu vàng tượng trưng cho năng lượng, hạnh phúc và trí tuệ. Hãy cân nhắc kết hợp những chiếc gối tựa có vỏ màu vàng, thảm hay một chiếc bình hoa, một ống cắm bút màu vàng.
Thiên Bình, dấu hiệu của sự cân bằng và hài hòa, được tô màu hồng. Đó là màu sắc tỏa ra sự ấm áp, tình yêu và sự quyến rũ. Hãy nghĩ về những sắc thái mềm mại và những nét tinh tế. Một chiếc chăn màu hồng hoặc những chiếc đệm màu hồng có thể tạo thêm nét lãng mạn cho phòng khách của bạn. Để có điều gì đó nổi bật hơn, hãy xem xét rèm cửa màu hồng hoặc bức tường màu hồng trong phòng ngủ của bạn.
Thiên Bình đại diện cho sự cân bằng và hài hòa; màu hồng là màu sắc tỏa ra sự ấm áp, tình yêu và sự quyến rũ. Việc đưa tông màu hồng vào phòng hay không gian sống có vẻ "trẻ con" và "nữ tính", song bạn có thể thử thử chọn một trong những món đồ sau có màu hồng (mền, ra trải giường, bàn ghế hay một chiếc tủ) và cảm nhận sự thay đổi trong tâm trạng, công việc.
Bảo Bình, cung độc đáo và có tầm nhìn xa trông rộng, cộng hưởng với màu ngọc lam. Đó là một màu sắc rực rỡ và độc đáo phản ánh sự đổi mới và sáng tạo. Hãy thử một bức tường màu ngọc lam hoặc các phụ kiện nhà bếp màu ngọc lam. Bạn cũng có thể thêm những chiếc gối hoặc đèn màu ngọc lam để mang lại một phần năng lượng sống động cho không gian của bạn.
Bảo Bình có tầm nhìn xa trông rộng, cộng hưởng với màu ngọc lam đổi mới và sáng tạo. Hãy thử một bức tường, các phụ kiện nhà bếp màu ngọc lam hay một chiếc gối, một cái đèn tông màu này trong phòng ngủ.

An Huỳnh (theo A.D)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuvanvi /strCate=tuvan
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhadatvi /strCate=nhadat