Màn kịch “giải cứu” chồng

03/01/2014 - 11:09

PNO - PN - Phát hiện chồng có bồ nhí, nhiều lần khuyên can không được, Trần Thụy Minh Thủy (31 tuổi, ngụ TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã dựng lên màn kịch, trong đó Thủy sắm vai người hùng “giải cứu” chồng khỏi một nhóm giang hồ, hy...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 2/1/2014, Công an (CA) Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã tạm giữ hình sự sáu người gồm: Trần Thụy Minh Thủy (31 tuổi, ngụ TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Bùi Đức Hiệp (20 tuổi, quê Thái Bình), Nguyễn Văn Vĩnh (20 tuổi), Nguyễn Khắc Quân (22 tuổi), Cao Ngọc Hoàn (22 tuổi) và Đỗ Đăng Tình (22 tuổi, đều quê Thanh Hóa, tạm trú TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để điều tra, xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Man kich “giai cuu” chong

Do ghen tuông, Thủy là người đạo diễn toàn bộ việc hành hung, cướp tài sản của chính chồng mình

Khoảng 20g30 đêm 30/12/2013, anh N.T.T. (32 tuổi, ngụ TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vừa điều khiển xe máy ra khỏi một căn nhà ở cư xá Việt Thắng (KP.1, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) thì bị một nhóm năm thanh niên chặn đường, dùng tuýp sắt, nón bảo hiểm đánh tới tấp. Sau đó, nhóm này dùng súng gí vào đầu anh T., buộc anh lên xe taxi. Trên xe taxi, anh T. bị cướp một ĐTDĐ, một ví tiền bên trong có 900.000đ… Nhóm này đưa anh T. về gần nhà riêng của anh tại KP.Tây A, P.Đông Hòa, TX.Dĩ An thì vợ anh T. - Minh Thủy xuất hiện, chạy ra “giải cứu” chồng, nhóm thanh niên bỏ chạy cùng chiếc xe gắn máy của anh T.

Tiếp nhận thông tin, CA Q.Thủ Đức phối hợp cùng CA P.Linh Trung (Q.Thủ Đức) và CA TX.Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã tiến hành điều tra, truy bắt các nghi phạm. Bất ngờ, một phụ nữ mang chiếc xe của anh T. bị nhóm thanh niên cướp đi đến CA giao nộp. Từ thông tin của phụ nữ này, CA Q.Thủ Đức bắt được năm đối tượng trên. Các đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi cướp tài sản của mình, đồng thời khai báo chính vợ anh T. là “tổng đạo diễn” của kịch bản hành hung, cướp tài sản của anh T.

Man kich “giai cuu” chong

Nhóm đối tượng thực hiện “hợp đồng” của Thủy

Được CA triệu tập lên làm việc, Thủy thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, giải thích do ghen tuông khi phát hiện chồng có bồ nhí, Thủy chỉ muốn dằn mặt chồng để anh T. quay về với gia đình.

Theo Thủy, anh T. có quan hệ tình cảm với một phụ nữ tên N., ngụ tại cư xá Việt Thắng, Thủy đã nhiều lần khuyên can nhưng anh T. không chấm dứt quan hệ với người phụ nữ kia. Trưa 30/12/2013, Thủy gọi điện, hẹn Bùi Đức Hiệp tại quán cà phê ở TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nhờ Hiệp kêu người đánh dằn mặt anh T. Hiệp ra giá 2,5 triệu đồng, Thủy đưa trước một triệu đồng và nhóm của Hiệp có thể lấy toàn bộ số tiền sau khi bán chiếc xe của anh T.

Chiều tối cùng ngày, Hiệp gọi thêm các chiến hữu là Vĩnh, Quân, Hoàn và Tình, cùng đến cư xá Việt Thắng bằng xe taxi và xe gắn máy để phục kích anh T. Theo thỏa thuận, nhóm Hiệp đánh, chửi anh T. sau đó đưa anh về gần nhà của anh để Thủy sắm vai “người hùng” giải cứu chồng khỏi nhóm giang hồ. Theo “kịch bản”, phát hiện anh T. bị hành hung, Thủy vừa hô hoán, vừa không ngại nguy hiểm nhảy vào "tả xung hữu đột" để bảo vệ chồng. Vở kịch hạ màn khi nhóm giang hồ này “sợ” Thủy phải bỏ đi.

 Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI