Madonna hủy show lần thứ 14 vì lý do sức khỏe

03/03/2020 - 08:45

PNO - Chấn thương đầu gối trở nặng sau cú ngã trên sân khấu khiến Madonna tiếp tục hủy show tại Pháp.

Đây là lần thứ 3, Madonna (61 tuổi) huỷ show tại Paris và là lần thứ 14 trong hành trình tour diễn Madame X, nữ ca sĩ không thể biểu diễn vì lý do sức khoẻ.

Cú ngã vào thứ 5 (27/2) tiếp tục ảnh hưởng đến thể trạng vốn đã mang nhiều bệnh từ trước, buộc Madonna phải huỷ show diễn tại Paris vào tối qua 1/3. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xin lỗi khán giả và nói, cô “cần phải nằm trên giường, nghỉ ngơi vài ngày để có thể kết thúc chuyến lưu diễn với một nụ cười”.

Cô nói thêm, sự cố trong đêm diễn trước đó ảnh hưởng nhiều đến chấn thương cũ. Đồng thời, Madonna cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ tại Paris vì vẫn ủng hộ sau 2 lần cô huỷ show vào ngày 20 và 25/2.

Madonna liên tục gặp chấn thương trong tour diễn.
Madonna liên tục gặp chấn thương trong tour diễn

Ngay khi bắt đầu tour diễn Madame X vào ngày 17/9/2019, nữ ca sĩ đã gặp một số vấn đề liên quan đến chấn thương ở đầu gối nên lịch trình liên tục phải thay đổi theo yêu cầu của bác sĩ.

Dự kiến, Madame X sẽ kết thúc vào ngày 11/3/2020 tại Paris. Madame X là tour diễn thứ 11 trong sự nghiệp âm nhạc của Madonna, bao gồm 79 đêm diễn nhưng đã huỷ 14.

Hình ảnh nữ ca sĩ dùng gậy để hỗ trợ cho việc đi lại được chụp lại.
Hình ảnh nữ ca sĩ dùng gậy để hỗ trợ cho việc đi lại 

Vào tháng 1/2020, trong một bài viết đăng trên trang cá nhân, Madonna khẳng định sẽ không bao giờ bỏ cuộc dù cơ thể bị đa chấn thương. Cô tiết lộ mình phải thực hiện 6 giờ điều trị mỗi ngày để có được thể trạng tốt trước khi lên sân khấu. Cô đã chuyển sang mang giày đế bằng thay vì cao gót, bỏ bớt những phần đòi hỏi vũ đạo khó trong một số tiết mục.

Đêm diễn tiếp theo tại Paris của Madonna sẽ diễn ra vào ngày 7/3.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI