"Mặc đẹp để thành công" với Eva & Eva

21/07/2022 - 16:46

PNO - Thể hiện được đẳng cấp của bản thân và gặt hái được thành công trong cuộc sống sự nghiệp chính là khao khát của nhiều phụ nữ hiện đại ngày nay. Thấu hiểu điều ấy Eva & Eva tự hào khi trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu dành cho những phụ nữ hiện đại - thành đạt tại Việt Nam.

Định vị thương hiệu thời trang nhập khẩu cao cấp, Eva & Eva hiểu rằng thời trang không chỉ là vẻ ngoài mà còn phải toát lên phong thái, khí chất của người phụ nữ hiện đại.

Photographer: HTPhu - Stylist: Linh Khánh

Photographer: HTPhu, Stylist: Linh Khánh

Vậy nên các thiết kế đến từ Eva & Eva luôn chú trọng che đi mọi khuyết điểm bắp tay chưa thon, vòng eo chưa gọn... và khoe khéo được những đường cong gợi cảm những vẻ đẹp riêng để người phụ nữ luôn thu hút ánh nhìn người đối diện. Trong bộ trang phục Eva & Eva dù là gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác các quý cô vẫn luôn tràn đầy tự tin, thanh lịch sải bước kiêu hãnh.

Là dòng thời trang cao cấp dành cho các quý cô hiện Đại, Eva & Eva đều chọn lựa những sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ HongKong, Hàn Quốc, Quảng Châu... Chất liệu phù hợp với thời tiết từng mùa trong năm, mang đến sự thoải mái cho các quý cô dù là trong hoàn cảnh nào.

Nhân dịp khai trương cửa hàng 161 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận Phú Nhuận, Eva & Eva giảm giá 50% toàn bộ Bộ sưu tập hè 2022 kèm quà tặng Voucher 500.000 đồng cho khách hàng tham quan mua sắm từ ngày 20/7 - 30/7.

Eva & Eva

Trụ sở chính: 161 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 093 861 6662

Facebook:  https://www.facebook.com/EvaEva.com.vn/

Website: https://evaeva.com.vn/

Vi Vi

Nguồn: Eva & Eva

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI