Mắc COVID-19, Justin Bieber hoãn tour diễn “khủng”

21/02/2022 - 10:58

PNO - Ca sĩ Justin Bieber thông báo anh và nhiều người trong ê-kíp mắc COVID-19 nên chưa thể tiếp tục tour diễn vòng quanh thế giới.

Theo kế hoạch, tối 20/2 (giờ địa phương), ca sĩ Justin Bieber sẽ có buổi biểu diễn tại sân khấu Las Vegas, Mỹ, tiếp tục chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Tuy nhiên, trước giờ khai màn đêm nhạc, người đại diện thông báo nam ca sĩ và nhiều thành viên trong ê-kíp mắc COVID-19.

Người đại diện này nói thêm, buổi biểu diễn ở Las Vegas sẽ được lùi lại đến 28/6. Vé của buổi biểu diễn sẽ được giữ lại hoặc có thể hoàn tiền theo yêu cầu của khán giả.

Justin Bieber tiếp tục hoãn chuyến lưu diễn quan trọng trong sự nghiệp.
Justin Bieber tiếp tục hoãn chuyến lưu diễn quan trọng trong sự nghiệp

“Do một số thành viên mắc COVID-19 nên chúng tôi rất tiếc phải hoãn buổi biểu diễn vào Chủ nhật (20/2) ở Las Vegas. Justin Bieber vô cùng thất vọng nhưng sức khỏe và sự an toàn của ê-kíp cũng như người hâm mộ là ưu tiên số 1 của nam ca sĩ”, thông báo nêu.

Trước đó, Justin Bieber đã bắt đầu đêm nhạc đầu tiên trong tour diễn vòng quanh thế giới ở San Diego, Mỹ. Đêm nhạc diễn ra suôn sẻ và nhận được nhiều lời ngợi khen về chất lượng. Justin Bieber cho biết, trong tour lưu diễn lần này, anh sẽ đi đến hơn 20 quốc gia, và sự kiện sẽ kéo dài đến hết tháng 3/2023.

Chuỗi đêm nhạc của Justin Bieber từng bị hoãn nhiều lần vì dịch bệnh. Cho đến nay, kịch bản chương trình đã thay đổi khá nhiều so với kế hoạch ban đầu, điều này khiến nam ca sĩ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt về cảm xúc. Ngoài ra, anh cũng tốn nhiều kinh phí để duy trì việc tập luyện và thay đổi địa điểm liên tục.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI