Mặc bikini chiều khách: Kiên quyết không nộp phạt, cắt điện thì... chạy máy phát

20/05/2016 - 13:57

PNO - Quản lý nhà hàng T.B cho biết, hiện tại nhà hàng đã bị phía điện lực quận Cầu Giấy cắt điện được vài ngày

Mac bikini chieu khach: Kien quyet khong nop phat, cat dien thi... chay may phat
PG ngồi tiếp khách tại quán T.B

Chiều ngày 19/5, trao đổi với báo Phụ nữ TP HCM, anh Vũ Bảo Lâm, quản lý nhà hàng T.B cho biết, hiện tại cửa hàng đã bị phía điện lực quận Cầu Giấy cắt điện được vài ngày. Từ khi bị cắt điện, nhà hàng cũng đã gặp phải một số khó khăn nhất định.

''Trời đang vào hè, nắng nóng oi bức vô cùng. Thực khách đến đây cũng than phiền nhiều. Ban ngày mọi việc vẫn hoạt động bình thường. Duy chỉ buổi tối thì khó khăn hơn một chút.

Để có thể duy trì, nhà hàng đã cho chạy máy phát điện công suất lớn. Tuy nhiên, lượng điện này cũng chỉ cung cấp được một phần nhu cầu sử dụng điện của nhà hàng. Thêm vào đó, tiếng ồn khi chạy máy phát cũng là một vấn đề mà cần khắc phục.'' anh Lâm chia sẻ.

Anh Lâm cho biết, phía nhà hàng T.B vẫn giữ quan điểm kiên quyết không nộp phạt, nộp phạt nghĩa là thừa nhận mình sai trong chuyện này.

Việc PG mặc bikini chỉ là sự cố nằm ngoài dự tính, chỉ diễn ra trong vài phút và nhà hàng cũng đã chấn chỉnh đúng quy định.

''Chúng tôi sẽ tiếp tục hoạt động dù thế nào đi chăng nữa. Ban quản lý cũng đang làm việc với cơ quan chức năng về vấn đề này.'' anh Lâm nhấn mạnh.

Được biết, nhà hàng T.B được xây dựng trên phần đất dự án do Trung tâm quỹ đất quản lý.

Về vấn đề này, ông Hoàng Trung Kiên, chủ tịch UBND phường Yên Hòa cho biết, phường đang đề nghị Quận và chủ đầu tư sớm tiến hành cưỡng chế và giải phóng mặt bằng.

''UBND phường Yên Hòa cũng đã có chỉ đạo cắt điện, còn việc sau đó thì là việc của bên điện lực. Về việc quán vẫn hoạt động bình thường thì phía Sở cũng có quyết định xử phạt rồi, còn nếu không chấp hành  thì sẽ có những biện pháp cưỡng chế để chấp hành.'' ông Kiên cho hay.

Chủ tịch UBND phường Yên Hòa cũng khẳng định, sẽ giải tỏa và không để nhà hàng T.B tồn tại. Sớm hay muộn cũng giải tỏa, không chỉ riêng quán T.B mà các quán khác xung quanh cũng phải giải tỏa.


 

Tối ngày 8/5, tại quán ăn T.B ở khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội) bỗng xuất hiện dàn nhân viên nữ trẻ đẹp đứng phục vụ thực khách đến ăn uống tại nhà hàng.

Điều khiến thực khách bất ngờ là những nữ nhân viên này chỉ diện trên mình duy nhất bộ bikini 2 mảnh khá gợi cảm.

Ngay sau đó, nhà hàng này đã bị Sở văn hóa Thể thao Hà Nội phạt 40 triệu đồng, đồng thời đề nghị rút giấy phép kinh doanh do chống đối cơ quan chức năng.

Ông Phùng Văn Quang, chủ nhà hàng T.B thừa nhận đây là hành vi trái thuần phong mỹ tục nhưng không ký vào biên bản làm việc, cũng không chấp hành nộp phạt theo quyết định xử phạt.

Khi lực lượng chức năng đến kiểm tra, nhà hàng không xuất được giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thiên Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI