Lý do Võ Hoàng Yến suốt 15 năm không đóng phim

21/01/2022 - 16:40

PNO - Sau 15 năm, Võ Hoàng Yến mới trở lại phim trường, cô cũng bất ngờ tiết lộ lý do vì sao không đóng phim suốt nhiều năm qua.

Má chúng tôi là chủ tịch là dự án tiếp theo gia nhập đường đua phim chiếu mạng mùa tết năm nay. Mới đây, ê-kíp tiết lộ 3 nữ chính của dự án này là siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Hồ Bích Trâm và diễn viên Thanh Trần. Phim xoay quanh những mối quan hệ tình cảm trong một gia đình có 3 cô con gái. Trong đó, Võ Hoàng Yến vào vai cô Tư, đã qua một đời chồng, làm mẹ đơn thân.

Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Võ Hoàng Yến sau 15 năm. Chia sẻ lý do không đóng phim thời gian dài như thế, cô tiết lộ, khi xem lại những phim trước đây đều “nổi da gà”. “Ngày trước đóng xong tôi cũng thường xem lại, toàn ngồi cười và thấy nổi da gà. Có lẽ vì thế mà không ai dám mời đóng phim nữa (cười). Nhưng giờ đây khi đã có nhiều kinh nghiệm hơn, sẵn sàng trải nghiệm với môi trường mới, học hỏi những điều mới nên tôi quyết định đóng phim trở lại khi nhận được lời mời. Hiện, có thể nói vốn sống, kỹ năng sống của tôi đủ nhiều để hỗ trợ cho việc diễn xuất. Trong phim, tôi cũng đóng cùng những đồng nghiệp khá thân thiết nên phần nào đỡ áp lực. Vì thế, tôi hy vọng sản phẩm sẽ tốt. Nếu còn sơ suất gì, mong khán giả góp ý, bỏ qua”.

Võ Hoàng Yến đóng phim trở lại sau 17 năm tạm dừng
Võ Hoàng Yến đóng phim trở lại sau 15 năm tạm dừng

*Trailer phim Má chúng tôi là chủ tịch:

 

Ngoài đời, khán giả quen với hình ảnh ăn mặc sành điệu, tính cách vui nhộn của Võ Hoàng Yến. Nhưng với Má chúng tôi là chủ tịch, chị vào vai nhân vật có nội tâm phức tạp, dễ “nước mắt lưng tròng” mỗi khi mẹ ngỏ lời khuyên nên đi thêm bước nữa. Nếu như vợ chồng chị hai (do Hữu Thạch, Hồ Bích Trâm thủ vai), vợ chồng người con thứ 3 (do Hoàng Mèo, Thanh Trần thủ vai) lộ rõ bản chất mưu mô, tính toán thì nhân vật cô Tư lại khó đoán hơn. Tuy nhiên, ê-kíp cũng gây tò mò khi phim có những cú twist bất ngờ.

Võ Hoàng Yến nói, việc trở lại phim ảnh lần này cũng có những lo lắng nhất định. Cô đọc kịch bản kỹ, thường xuyên hỏi ý đồng nghiệp để cải thiện diễn xuất. Đặc biệt, NSƯT Lê Thiện, vào vai bà mẹ thấu hiểu, hướng dẫn Hoàng Yến rất tận tình. “Tôi thực sự biết ơn vì tiền bối, đồng nghiệp đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong phim này”, cô tâm sự. 

Dàn diễn viên hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười, nhưng cũng không thiếu những giây phút sâu lắng
Dàn diễn viên hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười, nhưng cũng không thiếu những giây phút sâu lắng

Chia sẻ thêm về vai diễn và cảm nhận về phim,Võ Hoàng Yến nói: “Tính cách nhân vật trong phim không quá khác với tôi ngoài đời. Đây là một bộ phim rất vui và đầy không khí ấm áp của gia đình nhưng cũng có một số cú twist rất bất ngờ. Hoàn cảnh của các nhân vật trong phim gần giống với hoàn cảnh của nhiều gia đình. Khi xem phim chúng ta có thể tìm thấy được gia đình mình trong đó. Dẫu có bất kỳ điều gì xảy ra thì ai cũng mong muốn có mái ấm hạnh phúc. Đó sẽ là giá trị mà chúng ta luôn xem trọng, hướng về. Đặc biệt trong dịp tết thì câu chuyện tình thân, đoàn viên lại càng được nhắc nhớ nhiều hơn”.

Phim Má chúng tôi là chủ tịch lên sóng lúc 20g, bắt đầu từ ngày 21/1 trên các kênh của MCV.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI