Long An: Công an điều tra vụ bé trai 8 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành

02/06/2022 - 20:59

PNO - Tối 2/6, Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An vẫn đang điều tra vụ bé trai 8 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành trên địa bàn xã Mỹ Yên.

Liên quan đến vụ việc trên, cảnh sát vẫn đang lấy lời khai mẹ ruột của bé trai là L.D.T.H (23 tuổi) và nhân tình. Nạn nhân là bé trai L.T.L.T.P (18 tháng tuổi).

Anh L.T.N.T (24 tuổi, ngụ TP. Tân An, cha của bé P.) cho biết, trước đó vợ chồng anh cùng 2 con chung sống rất hạnh phúc.

Nhiều người thân của bé trai có mặt tại dãy nhà trọ.
Nhiều người thân của bé trai có mặt tại dãy nhà trọ

Tuy nhiên, năm 2021 vì một số chuyện gia đình, vợ chồng anh ly dị, P. được mẹ nuôi dưỡng, anh T. nuôi con gái lớn.

Khuya 1/6, sau khi nhận thông tin con ruột tử vong tại Bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức, anh T. đến nơi thì nhìn thấy con chỉ nằm một mình.

“Tôi không ngờ lần cuối gặp con lại ở bệnh viện trong tình huống này”, anh T. bật khóc.

Theo anh T., trước đây, P. được phía ngoại nuôi dưỡng. Cách đây gần 2 tháng, mẹ cháu P. lên khu nhà trọ ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức thuê ở, đồng thời thuận tiện cho việc đi làm công nhân ở công ty trên địa bàn gần đó.

“Dù khoảng cách nơi ở chỉ cách nhau chừng 20km nhưng việc thăm con hay điện thoại cho vợ lên xin gặp con đều bị từ chối”, anh T. nói.

Có mặt tại phòng trọ, nơi P. nghi bị bạo hành tử vong, nhiều người bức xúc về sự việc. Một số nhân chứng cho biết, người đàn ông sống cùng chị H. nhiều lần có hành vi bạo hành với cháu P. trước mặt mọi người.

“Khoảng 21g ngày 31/5, trời mưa nên mọi người trong khu trọ đóng cửa ngủ sớm, tôi đi làm về mệt nên còn nằm võng bên ngoài. Lúc này, nghe trong phòng H. có tiếng va chạm mạnh, rồi tiếng động giống như rơi ly nước hay gì đó”, một nhân chứng kể lại.

Một cán bộ điều tra cho hay, qua xem xét hiện trường bên trong, nơi phòng ngủ, nhà vệ sinh và các vật dụng còn nguyên vẹn cho thấy, khả năng cháu bé đi vệ sinh rồi té dẫn đến tử vong là rất thấp.

“Công an còn thu lượm vài mảnh vải có dấu vết máu đã sạm màu bỏ vào giỏ rác, đây cũng là chứng cứ phục vụ công tác điều tra”, vị này cho biết thêm.

Trâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI