Lời khai rợn người của bốn tên khống chế chồng, cưỡng bức thai phụ

05/05/2016 - 07:29

PNO - Tại cơ quan công an, 4 đối tượng cho biết trước đó vài ngày bọn chúng cũng đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm với thủ đoạn tương tự.

Lời khai rùng rợn

Liên quan đến vụ trọng án “Nhóm côn đồ khống chế chồng, cưỡng bức phụ nữ mang thai” xảy ra vào tối ngày 2/5 tại địa phận thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, TX.La Gi (tỉnh Bình Thuận) gây rúng động dư luận, ngày 4/5, Công an TX. La Gi cho biết, đã bắt giữ được nghi phạm cuối cùng liên quan trong vụ án này.

Theo đó, cả 4 nghi can bị tạm giữ đều cư ngụ tại thôn Bình An, xã Tân Bình, TX. LaGi là Phạm Minh Anh (SN 1995), Nguyễn Duy Hạnh (SN 1998), Đặng Tiến Bình (SN 1997) và Trần Thành Cường (SN 1987).

Loi khai ron nguoi cua bon ten khong che chong, cuong buc thai phu
Chân dung 4 tên nghi can gây ra vụ án khiến dư luận phẫn nộ. Trong ảnh, Trần Thành Cường (áo đỏ) là kẻ cầm đầu. (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo cơ quan chức năng, tên Cường là đối tượng vừa ra đầu thú tại Công an TX. La Gi vào lúc 12 giờ trưa ngày 4/5.

Trước đó, tên Cường đã bỏ trốn sau khi cùng đồng bọn gây ra vụ trọng án. Nhưng sau đó, được tin cả 3 tên đồng bọn đều bị công an bắt giữ, nên Cường đã gọi điện thoại về và báo sẽ trở về và ra cơ quan công an đầu thú. Đối tượng này cũng đã có vợ và 3 con nhỏ.

Tại cơ quan công an, 4 đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Trần Thành Cường và Phạm Minh Anh là hai tên thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị Nga.

Trong lúc đó, Đặng Tiến Bình và Nguyễn Duy Hạnh làm nhiệm vụ canh giữ chồng của chị này và xe gắn máy để cho đồng bọn thực hiện hành vi phạm tội.

Ngay sau khi Cường và Minh Anh thực hiện xong hành vi đồi bại, 4 đối tượng này đã cướp một đôi bông tai bằng vàng, một dây chuyền vàng, một điện thoại di động và một xe máy Wave RS của đôi vợ chồng trẻ với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

Đáng nói hơn, 4 nghi phạm này còn thú nhận, trước đó vài ngày bọn chúng cũng đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm tương tự và đe dọa các nạn nhân không được tiết lộ, nếu không sẽ bị giết.

Hành động khó dung

Trước đó, như Báo Phụ nữ Online đã thông tin, Trước đó, khoảng 21 giờ 2/5, vợ chồng chị Nga (20 tuổi, ngụ phường Phước Lộc, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đi xe máy trên đường Lê Minh Công.

Khi đến địa bàn thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi trong lúc đang di chuyển ở đường vắng, thì có một nhóm thanh niên đi xe máy từ phía sau vượt lên chặn xe.

Loi khai ron nguoi cua bon ten khong che chong, cuong buc thai phu
Hiện trường nơi nhóm đối tượng thực hiện vụ án đau lòng.

Sau đó 2 tên khống chế người chồng, 2 tên còn lại lôi chị Nga lên đồi cát ở ven đường để thực hiện hành vi thú tính.

Tuy nhiên chị Nga lúc đó (đang có thai 4 tháng) đã khóc lóc van xin, nên tên thứ ba đã buông tha.

Trước tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, ngay trong đêm 2/5 công an thị xã La Gi đã thành lập tổ chuyên án, khoanh vùng, và truy xét khẩn cấp các đối tượng tình nghi.

Sáng ngày 3/5, đích thân ông Phạm Duy Khang, trưởng công an thị xã La Gi và ông Phạm Trọng Nhân, chủ tịch UBND thị xã La Gi đã có mặt ở hiện trường nơi xảy ra vụ án để chỉ đạo công tác điều tra truy bắt nhóm đối tượng. Đồng thời, lãnh đạo địa phương cũng đến nhà nạn nhân an ủi, động viên.

Được biết, chị Nga đang hết sức hoảng loạn và được gia đình chăm sóc cẩn thận.

Đến 14 giờ ngày 3/5, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng tình nghi và thu hồi được xe và tài sản nạn nhân bị cướp. Bước đầu, cả 3 đối tượng này khai nhận đều ngụ xã Tân Bình (TX. La Gi).

Từ lời khai của những tên này, công an xác định được danh tính của tên cầm đầu. Biết không trốn được, kẻ cầm đầu cũng đã đến cơ quan công an địa phương tự thú vào trưa ngày 4/5 như đã nêu ở trên.

Liên quan vụ việc, chiều tối ngày 3/5, ông Phạm Trọng Nhân, Chủ tịch UBND thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đã trực tiếp đến trụ sở Công an thị xã La Gi thưởng nóng 5 triệu đồng cho ban chuyên án đã nhanh chóng khám phá vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây rúng động dư luận này.

Hiện tại, công an thị xã La Gi đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án do nhóm đối tượng này gây ra.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Vĩnh Tuy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI