Loạt sao Hàn "bùng nổ" tại Lễ hội Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc - Việt Nam 2022

18/12/2022 - 08:17

PNO - “Lễ hội Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc - Việt Nam 2022” diễn ra trong 2 ngày 17 - 18/12/2022, tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội với nhiều tiết mục sôi động đến từ các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc

Lễ hội Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc - Việt Nam 2022” nằm trong chuỗi kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Chương trình do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức với mong muốn tạo nên một không gian giao lưu văn hóa cũng như thúc đẩy phục hồi du lịch giữa 2 quốc gia. 

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc Kim Jang-sil chia sẻ trong buổi họp báo: "Tôi cho rằng sự kiện năm nay có ý nghĩa hơn bao giờ hết khi được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Hàn Quốc - Việt Nam. Đây cũng là sự kiện đầu tiên ở nước ngoài nhằm công bố năm 2023 là Năm Du lịch Hàn Quốc (Visit Korea Year)”.

Màn trình diễn ấn tượng của nhóm The Painters
Màn trình diễn của nhóm The Painters

Nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng MOMOLAND, BLANK2Y và LAPILLUS đã có những màn trình diễn sôi động và hấp dẫn. Các nhóm đều gây ấn tượng khi gửi lời chào và giới thiệu bản thân bằng tiếng Việt. Nhóm LAPILLUS và BLANK2Y (Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2022) còn tổ chức chương trình ký tặng (fansign). 

Tối 17/12, phần biểu diễn nghệ thuật có màn trình diễn nhảy Nonverbal - The Painters, biểu diễn B-Boy từ One Way Crew và biểu diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam đến từ Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam. 

Các thành viên nhóm nhạc MOMOLAND
Các thành viên nhóm nhạc MOMOLAND

MOMOLAND cho biết cảm thấy rất vui khi được quay trở lại Việt Nam kể từ năm 2019, các thành viên rất xúc động trước sự chào đón nhiệt tình từ người hâm mộ. 

Các gian hàng của lễ hộiCác gian hàng của lễ hội 

Những người tham dự lễ hội sẽ có cơ hội tham quan các gian hàng mang đậm bản sắc văn hóa Hàn Quốc như K-info (K-Thông tin), nơi cung cấp các thông tin chung về văn hóa, du lịch, con người Hàn Quốc, K-Culture (K-Văn hóa), với các hoạt động liên quan đến K-pop, K-drama, ẩm thực và đồ thủ công, trò chơi truyền thống Hàn Quốc. Người tham dự còn được trải nghiệm với gian hàng K-Brand (K-Thương hiệu), nơi giới thiệu các sản phẩm đến từ Hàn Quốc hay gian hàng K-Local (K-Điểm đến), không gian mô phỏng lại các địa danh du lịch nổi bật ở Hàn Quốc. 

 

Thục Anh

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI