Chưa đầy 3 tháng ra mắt, ca sĩ người Việt trở thành đại sứ thương hiệu trẻ nhất của Gucci

29/10/2022 - 07:42

PNO - Thần tượng K-pop người Việt Hanni Phạm trở thành đại sứ thương hiệu của Gucci.

Mới đây, nữ ca sĩ người Việt đã gây sốt trên mạng xã hội khi ký hợp đồng cùng hãng thời trang xa xỉ Gucci để trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng.

Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân, sinh năm 2004 và mới ra mắt với nhóm nhạc Hàn Quốc NewJeans  (thuộc tập đoàn HYBE). Được kỳ vọng là một trong những tân binh "khủng" nhất trong năm 2022, đĩa đơn phát hành đầu tiên của nhóm, Attention đã đạt 30 triệu lượt xem trên YouTube, phá vỡ nhiều kỷ lục của các nhóm nhạc và nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ toàn cầu.

Hanni sẽ gia nhập nhóm đại sứ thương hiệu nổi tiếng của Gucci như Harry Styles, Dakota Johnson, Jessica Chastain, Idris Elba, Billie Eilish, Chris Lee, Miley Cyrus và Jared Leto và 2 đại sứ Hàn Quốc khác của hãng gồm diễn viên Squid Game Lee Jung-Jae và nam thần tượng nổi tiếng nhóm nhạc EXO - Kai. Bật mí về lí do lựa chọn nữ ca sĩ trẻ, Gucci cho biết: “Phong cách thời trang và âm nhạc của Hanni thực sự phù hợp với mô típ của thương hiệu là tôn trọng cá tính và sự thể hiện bản thân đích thực”. 

“Cosmogonie” của thương hiệu Ý tại Seoul sẽ là sự kiện đầu tiên nữ thần tượng sẽ tham gia với tư cách đại sứ thương hiệu. Trên các diễn đàn, rất nhiều người Hàn đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng tới ca sĩ người Việt, mặc dù đất nước này vốn nổi tiếng vì sự khắt khe với các thần tượng người nước ngoài.

Ngoài âm nhạc, tân binh K-pop còn thu hút được nhiều sự chú ý với phong cách thời trang lấy cảm hứng từ Y2K. Các thành viên thường xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu, từ mũ len sặc sỡ cho đến quần jean rộng thùng thình.

Thục Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI