Loạt poster phim hài hước ăn theo mùa COVID-19

17/04/2020 - 07:10

PNO - Dưới góc nhìn hài hước, hoạ sĩ đã chế lại các bức poster phim "khó đỡ" cho phù hợp với mùa dịch COVID-19.

Tạp chí điện ảnh Little White Lies, trụ sở tại London, Anh vừa tung một số poster phim được thiết kế dưới góc nhìn hài hước về dịch COVID-19.

Theo đó, tất cả các poster có con người xuất hiện đều thay đổi để giữ khoảng cách an toàn. Những người thực hiện cho biết, trong thời gian chấp hành lệnh cách ly xã hội, hy vọng những bức poster lạ lẫm, vui vẻ sẽ tạo động lực để mọi người ở tại nhà.

Bộ phim
Poster phim Titanic (năm 1997) của đạo diễn James Cameron được thiết kế hài hước khi chia cách cặp diễn viên chính Leonardo Dicaprio và Kate Winslet. Nếu trong poster chính, cả hai thân mật nắm tay nhau thì dưới thời dịch COVID-19 hoành hành, điều này là không thể. Bộ phim giành được 11 trong 14 đề cử Oscar, trong đó thắng ở hạng mục Phim xuất sắc nhất.
Dustin
Dustin Hoffman và Tom Cruise trong poster Rain man (năm 1988) có thể sóng bước đi dạo cùng nhau nhưng trong thời dịch bệnh, cả hai phải giữ khoảng cách an toàn. Bộ phim của đạo diễn Barry Levinson kể câu chuyện về Charlie Babbit (Tom Cruise thủ vai), một chàng thanh niên ích kỷ, hẹp hòi và người anh trai mắc chứng tự kỷ Raymond (Dustin Hoffman), người mà Charlie trước nay chưa hề biết về sự tồn tại của anh trong cuộc đời.
Poster
Poster A bout de souffle (1960) do Little White Lies thiết kế tạo tiếng cười khi tách cặp diễn viên chính, gã tội phạm lang thang do Jean Paul Belmondo thủ vai và cô nhân tình người Mỹ - Jean Seberg thủ vai. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Jean-Luc Godard, cũng là phim điện ảnh đầu tiên mà Jean Paul Belmondo tham gia.
Lady Gaga
Lady Gaga và Bradley Cooper trong poster phim A star is born có lẽ là bức poster nhận về nhiều tiếng cười nhất vì đã giải quyết giùm người trong cuộc tin đồn tình cảm. Cụ thể, khi tham gia dự án phim, vì có quá nhiều biểu hiện tình tứ với nhau, cả hai bị đồn phim giả tình thật. Hơn nữa, Lady Gaga và Bradley Cooper cũng không ngại gần gũi nhau khi hát ca khúc nhạc phim trên các sân khấu trao giải điện ảnh. Do đó, thiết kế của Tạp chí Little White Lies như một cách thay họ trả lời rằng cả hai không nảy sinh tình cảm khi tham gia dự án.
Cảnh
Cảnh các thành viên trong gia đình cô bé Olive (do Abigail Breslin đảm vai) chạy theo chiếc xe trong poster Little Miss Sunshine (2006) cũng phải thực hiện khoảng cách an toàn trong mùa dịch COVID-19. Bộ phim kể về hành trình của gia đình Olive khi vượt 800 dặm từ nơi đang sống đến địa điểm tổ chức một cuộc thi nhan sắc cho trẻ em. Bộ phim hài của Mỹ giành được 2 giải Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc và giải cho Nam phụ xuất sắc.
Poster
Poster phim hài của Anh - Trainspotting do Daniel Boyle đạo diễn cũng phải "thực hiện" yêu cầu giữ khoảng cách trong mùa dịch. Tất cả 5 diễn viên xuất hiện trên poster đều được đẩy xa nhau nhưng có vẻ, về hiệu ứng thị giác không có nhiều khác biệt.
Có bơi ở đại dương
Poster bộ phim kinh dị Jaws (1975) của đạo diễn Steven Spielberg cũng được thay đổi cho hợp thời sự. Hình ảnh con cá mập trên poster được dịch chuyển xuống phía dưới, mất đi hàm răng nguy hiểm. Người hâm mộ cho rằng nếu mất chi tiết này trên poster, bộ phim của Steven Spielberg không còn sức hấp dẫn nhưng đây chỉ là phần sáng tạo đầy hài hước của Tạp chí Little White Lies.
Có bắn súng
Cảnh bắn súng trên poster phim Reservoir Dogs (1992) của đạo diễn Quentin Tarantino cũng được đội ngũ thiết kế của Little White Lies thay đổi. Reservoir Dogs là bộ phim đầu tay của đạo diễn Quentin Tarantino, được đánh giá là một trong những bộ phim độc lập vĩ đại nhất mọi thời đại.
Chiếc giỏ xe
Chiếc giỏ xe trong poster phim viễn tưởng E.T. the Extra-Terrestrial cũng được thiết kế lại với phần khung sắt nối dài, tạo khoảng cách an toàn giữa đồ vật để trong giỏ và người điều khiển xe. Bộ phim của Mỹ do Steven Spielberg đồng sản xuất và đạo diễn, ra mắt năm 1982.

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI