Loạt áo thun giá rẻ cực chất của Kỳ Duyên - Minh Triệu

20/10/2021 - 08:44

PNO - Dù sở hữu không ít hàng hiệu nhưng Kỳ Duyên, MInh Triệu vẫn thích những mẫu áo thun đơn giản có giá khá mềm.

Hoa hậu Kỳ Duyên vốn nổi tiếng là người đẹp có vô số hàng hiệu đắt đỏ khiến nhiều người nể phục. Tuy nhiên, với trang phục thường ngày, nàng hậu không phải lúc nào cũng mặc đồ đắt tiền. Cô rất yêu thích những chiếc áo thun với kiểu dáng đơn giản, rộng rãi thoải mái có thể mặc mọi lúc mọi nơi mà vẫn cá tính, đặc biệt chúng là có giá khá mềm đến từ thương hiệu thời trang trong nước.

1
Mẫu áo thun trắng in logo nhỏ bên trái khá đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính cho Kỳ Duyên. Bạn có thể diện với nhiều kiểu quần mà không lo lỗi mốt. Thiết kế áo này được làm bằng chất liệu thun, rất thoải mái có giá 450.000 đồng.
2
Áo thun sắc đỏ in hình bông hoa kèm slogan ấn tượng khi được Kỳ Duyên phối với quần tây, sneaker và mắt kính vẫn toát lên khí chất ngời ngời. Chiếc áo này có giá 545.000 đồng.
3
Chiếc áo thun trắng với dòng chữ graphic ấn tượng tông đen có phong dáng rộng rãi cũng có giá 545.000 đồng. Thiết kế này được Kỳ Duyên phối với quần suông, túi xách to bản và mắt kính đen thời thượng hết chỗ chê.
4
Kỳ Duyên ở nhà mà vẫn mặc đẹp với chiếc áo thun màu hồng phấn điệu đà phối với quần short theo mốt giấu quần khoe chân thon thả. Thiết kế này có giá 480.000 đồng.
5
Mẫu áo thun đen in hình giải ngân hà, các vì sao kèm dòng chữ nổi bật mang đến vẻ ngoài cực ngầu cho Kỳ Duyên. Nàng hậu chọn mix phụ kiện ton-sur-ton không thể chê vào được gồm túi xách và mắt kính tròn. Sản phẩm này có giá 435.000 đồng.
6
Chiếc áo thun màu vàng đất với họa tiết trái tim và kí hiệu vô cực lồng ghép vào nhau khá đơn giản nhưng Kỳ Duyên đã khéo léo mix với mũ bucket, mắt kính màu trong vô cùng sành mốt. Mẫu áo này có giá 735.000 đồng.
7
Bạn thân của Kỳ Duyên là người mẫu Minh Triệu cũng rất ưa chuộng những mẫu áo thun đơn giản nhưng cá tính. Chiếc áo thun màu xanh dương với dòng chữ "Muse'' (nàng thơ) được Minh Triệu vắn lên mặc theo kiểu croptop khoe eo gợi cảm. Thiết kế này có giá 475.000 đồng.
8
Mẫu áo thun đen ''Love lies'' (tình yêu dối trá) thật sự là item dành cho những cô gái cá tính. Nàng mẫu chọn phối phụ kiện vòng cổ hạt cườm nhiều màu, mắt kính trong suốt để hoàn thiện outfit chất lừ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI