Bí quyết của "sao":

Hoa hậu Kỳ Duyên hướng dẫn 6 bước chăm sóc để có làn da sáng, khỏe

11/06/2021 - 15:26

PNO - Với Kỳ Duyên, bước tẩy trang, dưỡng ẩm và dùng serum vô cùng quan trọng để cung cấp đủ độ ẩm cho da, tránh tình trạng bong tróc và giúp da mịn màng, khỏe mạnh hơn.

Thường xuyên sử dụng mỹ phẩm vì công việc, Kỳ Duyên cực kỳ chú ý đến việc chăm sóc để đảm bảo làn da không bị hư tổn. Với nàng hậu, cách tốt nhất để giữ cho làn da luôn đẹp và khỏe mạnh là phải thực hiện đủ 6 bước chăm da vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Việc này đã trở thành thói quen suốt nhiều năm qua của người đẹp.

Kỳ Duyên nổi bật với làn da trắng hồng, căng mịn.
Kỳ Duyên nổi bật với làn da trắng hồng, căng mịn

Kỳ Duyên tâm sự các sản phẩm dưỡng da mà bản thân thường dùng gồm sữa rửa mặt, toner (nước cân bằng), mặt nạ, serum (tinh chất huyết thanh), kem dưỡng ban đêm, kem chống nắng, son dưỡng môi…

Bước đầu tiên trong tiến trình chăm qua của Kỳ Duyên chính là bước tẩy trang, rửa mặt mỗi buổi sáng và tối. Cô nàng chia sẻ bản thân thường sử dụng máy rửa mặt để loại sạch các bụi bẩn trên da theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài và nhất là những chỗ dễ nổi mụn như hai bên cánh mũi, dưới cằm, vùng trán…
Bước đầu tiên trong tiến trình chăm da của Kỳ Duyên chính là tẩy trang, rửa mặt mỗi buổi sáng và tối. Cô nàng chia sẻ, bản thân thường sử dụng máy rửa mặt để loại sạch các bụi bẩn trên da theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài và nhất là những chỗ dễ nổi mụn như 2 bên cánh mũi, dưới cằm, vùng trán…
Bước thứ 2 là đắp mặt nạ. Duyên tâm sự yêu thích các loạt mặt nạ có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, ngọc trai…Sau khi đắp tầm 15 phút thì các bạn rửa mặt lại thật sạch. Cô nàng cũng lưu ý cho các chị em khi sử dụng mặt nạ cần rửa mặt lại sau khì dùng thì nên sử dụng trước bước toner, còn nếu dùng loại mặt nạ đắp xong không cần rửa thì có thể dùng bước toner trước cũng được.
Bước thứ 2 là đắp mặt nạ. Nàng hậu tâm sự, cô yêu thích các loạt mặt nạ có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, ngọc trai… Đắp tầm 15 phút thì cô rửa mặt lại thật sạch. Cô nàng cũng lưu ý cho các chị em nếu dùng loại mặt nạ cần rửa mặt lại sau khi dùng thì nên sử dụng trước bước toner, còn nếu dùng loại mặt nạ đắp xong không cần rửa lại bằng nước thì có thể dùng bước toner trước cũng được.
Sau tẩy trang và đắp mặt nạ, Kỳ Duyên tiếp tục liệu trình chăm da với bước dùng toner, giúp cung cấp các dưỡng chất làm sạch sâu bên trong da và se khít lỗ chân ôong. Cô nàng chia sẻ với các bạn nào da đang nổi mụn thì nên dùng các loại toner chiết xuất thiên nhiên để khi sử dụng không có cảm giác rát, giúp giảm sưng, chống viên và nhanh lành mụn.
Sau tẩy trang và đắp mặt nạ, Kỳ Duyên tiếp tục liệu trình chăm da với bước dùng toner, giúp cung cấp các dưỡng chất làm sạch sâu bên trong và se khít lỗ chân lông. Theo Kỳ Duyên, nếu làn da đang nổi mụn thì nên dùng các loại toner chiết xuất thiên nhiên để da không có cảm giác rát, giúp giảm sưng, chống viêm và nhanh lành mụn.
Với Kỳ Duyên, bước dùng serum là công đoạn không thể nào bỏ qua nếu chị em muốn có làn da khỏe mạnh và sáng đẹp. Serum giúp da mịm màng, đều màu, làm thông thoáng bề mặt, ngăn ngừa mụn và xóa mờ nếp nhăn hiệu quả. Tương tự như toner, nàng hậu cũng yêu thích các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.
Với Kỳ Duyên, serum là công đoạn không thể nào bỏ qua nếu chị em muốn có làn da khỏe mạnh và sáng đẹp. Serum giúp da mịn màng, đều màu, làm thông thoáng bề mặt, ngăn ngừa mụn và xóa mờ nếp nhăn hiệu quả. Tương tự như toner, nàng hậu cũng yêu thích các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.
Bước 5 là dưỡng ẩm. Thường xuyên sử dụng mỹ phẩm nên Kỳ Duyên rất chú ý đến việc cung cấp độ ẩm cho da để tránh tình trạng bong tróc da non, dễ khiến mặt bị “mốc” sau khi trang điểm.
Bước 5 là dưỡng ẩm. Thường xuyên trang điểm nên Kỳ Duyên rất chú ý đến việc cung cấp độ ẩm cho da để tránh tình trạng bong tróc da non, dễ khiến mặt bị “mốc” sau khi trang điểm.
Bước cuối cùng là dùng kem chống nắng. Tuy nhiên, khi không ra đường thì chưa cần sử dụng nay, thay vào đó, các chị em nên bôi một lớp son dưỡng để dưỡng ẩm và giúp tránh tình trạng khô môi.
Bước cuối cùng là dùng kem chống nắng. Tuy nhiên khi chưa ra đường thì không cần thực hiện bước này, thay vào đó, các chị em nên bôi một lớp son dưỡng để dưỡng ẩm và giúp tránh tình trạng khô môi.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI