Lĩnh án vì rủ bé gái đi nhà nghỉ rồi giao cấu

11/04/2016 - 19:32

PNO - Bị mẹ mắng, Mận bán iPad, rủ Huy cùng đi ăn uống và thuê khách sạn nghỉ ngơi. Khi ở chung Huy đã giao cấu với Mận để rồi phải lĩnh án.

Ngày 11/4, TAND TPHCM tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đức Huy (sinh năm 1999), ngụ TP.HCM 5 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng tháng 5/2015, Huy đến làm thuê tại hãng nước đá của anh Phan Thanh Tùng tại Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM. Tại đây, Huy quen với cháu Nguyễn Thị Mận (sinh năm 2003, cháu ruột anh Tùng). Cả hai thường xuyên đi chơi với nhau.

Linh an vi ru be gai di nha nghi roi giao cau
Bị cáo Nguyễn Đức Huy tại tòa

Khoảng 11h ngày 20/6/2015, Huy lái xe máy chở Mận đến một quán cà phê trên đường Bình Trưng Đông, Quận 2 gặp bạn. Tại đây, Mận kể chuyện bị mẹ mắng và rủ cả nhóm đi chơi qua đêm.

Do không có tiền nên Mận đưa iPad của mình cho Huy bán được 1 triệu đồng để lấy tiền đi chơi. Sau khi đi uống trà sữa và đi chơi game, cả bọn đến khách sạn trên đường Nguyễn Tuyển, quận 2.

Đến 2h sáng ngày 21/6/2015, Huy đến phòng 108 đánh thức Mận dậy để chở về nhà lấy quần áo. Đến khoảng 4h sáng cả hai quay lại phòng 108. Tại đây, Huy đã thực hiện hành vi giao cấu với Mận.

Lúc về nhà, thấy không còn iPad bị mẹ gặng hỏi thì Mận kể chuyện đã bán lấy tiền đi chơi qua đêm, ngủ khách sạn với cả nhóm.

Nghi ngờ Mận có quan hệ tình dục nên bà mẹ Mận đưa con đến công an phường Cát Lái quận 2 trình báo. Sau đó, Công an phường Cát Lái đã triệu tập Huy lên làm việc. Tại đây Huy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Oanh Vũ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI