Liệu pháp làm đẹp đơn giản mà thần kỳ

29/12/2014 - 07:54

PNO - PNO - “Làm đẹp” là chủ đề chưa bao giờ dứt trên hội bàn tròn của chị em phụ nữ. Trong đó nhiều người sẵn sàng đầu tư tiền bạc để có được vẻ ngoài "hoàn mỹ"… và để có được ánh nhìn ngưỡng mộ của người đối...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chọn một tinh thần thư thái

Có một đứa trẻ nói với mẹ: “Mẹ ơi, hôm nay mẹ đẹp quá!”. Người mẹ hỏi: “Ơ, sao con lại khen mẹ như thế?”. Bé trả lời: “Bởi vì hôm nay mẹ… không nổi giận như mọi ngày.”… Vậy đó, những bộn bề, lo toan không tránh khỏi đến từ cuộc sống làm cho phần đông phụ nữ hiện đại rất dễ bột phát những cơn cáu gắt (đôi khi bất hợp lý). Chưa kể tần suất lặp lại của những cơn thịnh nộ còn khiến bạn tự gieo vào người những nếp nhăn một cách mất kiểm soát.

Vậy nên việc cố gắng duy trì cho mình một tinh thần thoải mái, thư thái chính là điều kiện tiên quyết để phụ nữ chúng ta duy trì được vẻ đẹp. Hãy chọn cho mình những phương pháp riêng để việc “chạm trán” với áp lực cũng không gây nhiều trở ngại, phiền toái cho bản thân cũng như những người xung quanh. Điều bạn cần chính là: rời khỏi bàn làm việc, chậm rãi thưởng thức một tách trà thảo mộc, nghe một đoạn nhạc nhẹ hoặc áp dụng một vài động tác yoga để đầu óc thư giãn, minh mẫn hơn.

 Lieu phap lam dep don gian ma than ky

Chọn đủ và đúng nguồn thực phẩm

“Xuống cân điên” là một trạng thái áp lực tâm lý của một bộ phận phái đẹp hiện nay nhằm loại bỏ lượng cân đáng kể trong một thời gian ngắn. Nhưng để giảm cân một cách hiệu quả cũng cần phải áp dụng chế độ ăn khoa học, bởi nó đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe và duy trì vẻ tươi trẻ bên ngoài.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người cho rằng, để giảm cân hiệu quả thì dung nạp càng ít chất béo càng tốt. Sự thật, xét về mặt dinh dưỡng và sức khỏe, khẩu phần ăn được xem là có lợi nhất nếu 3 loại a-xít béo: a-xít béo no (SFA), a-xít béo không no 1 nối đôi (MUFA), a-xít béo không no nhiều nối đôi (PUFA) được tiêu thụ theo tỷ lệ cân bằng.

Hãy cân nhắc đến chất béo có nguồn gốc từ dầu thực vật, đặc biệt là dầu gạo. Bởi dầu gạo được khoa học chứng minh là chứa tỷ lệ cân bằng chất béo lý tưởng nhất. Cùng với Gamma-Oryzanol, Vitamin E, .v.v.. dầu gạo mang lại hiệu quả vượt trội trong việc giảm lượng cholesterol xấu trong máu, ngăn chặn lão hóa, duy trì vẻ đẹp của làn da, mái tóc.

 Lieu phap lam dep don gian ma than ky

Chọn lựa dưỡng chất thiên nhiên tốt cho da

Làm đẹp bằng các dưỡng chất thiên nhiên không còn xa lạ đối với bất kỳ một người phụ nữ hiện đại nào. Đây được xem là một xu hướng làm đẹp “không hóa chất” được cả phụ nữ phương Đông và phương Tây theo đuổi. Đặc biệt, gần đây phái đẹp đã bị thu hút tuyệt đối bởi dầu gạo với nhiều công dụng vượt trội.

 Lieu phap lam dep don gian ma than ky

Dựa trên những nghiên cứu khoa học, dầu gạo được chứng minh là chứa một lượng dồi dào các dưỡng chất chống ô-xi hóa tự nhiên như Gamma-Oryzanol, Vitamin E, Phytosterols,… góp phần quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, giảm rạn da, giúp cho làn da của phái đẹp duy trì được sự tươi trẻ và mịn màng. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dưỡng chất Gamma-Oryzanol có trong dầu gạo sẽ phản ứng như một chất bảo vệ da, giúp da tránh khỏi tình trạng sạm da, bỏng đỏ v.v…

Giải pháp thần kỳ cho vẻ đẹp phụ nữ

Luôn bận rộn với công việc của 1 nghệ sỹ, rồi lại lo chuyện kinh doanh, "Chim công làng múa" Linh Nga dường như không còn thời gian để chiều chuộng bản thân sau lịch làm việc dày đặc. Thế nhưng sự có mặt của cô trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm Dầu gạo cao cấp Neptune ngày 17/12 vừa qua đã khiến nhiều người phải ghen tỵ trước vẻ tươi trẻ của “gái một con”.

Cô chia sẻ: "Để giữ được vẻ đẹp thanh xuân lâu dài & bền vững, chúng ta không thể chỉ nhờ vào mỹ phẩm điểm tô bên ngoài, mà còn cần phải làm đẹp từ bên trong kết hợp chăm sóc da bằng liệu pháp tự nhiên. Làm đẹp từ bên trong chính là dinh dưỡng cho sức khoẻ, sức sống từ bên trong cơ thể sẽ bộc lộ ra bên ngoài, cụ thể là làn da và sắc mặt".

Lieu phap lam dep don gian ma than ky
Linh Nga tạo sự kiện ra mắt sản phẩm Dầu gạo cao cấp Neptune

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI