Liên tiếp tấn công phụ nữ vì tỏ tình nhiều lần nhưng đều bị từ chối

14/06/2023 - 21:11

PNO - Ngày 14/6, TAND quận Long Biên (Hà Nội) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Lê Huy (32 tuổi) 3 năm 4 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

Huy chính là đối tượng dùng gậy, gạch, bóng đèn tuýp tấn công hàng loạt phụ nữ và các cô gái trẻ, gây hoang mang dư luận Hà Nội vào cuối năm 2022.

Trần Lê Huy khi bị bắt giữ
Trần Lê Huy khi bị bắt giữ

Theo điều tra, Huy có 2 tiền án. Sau khi ra tù, Huy đặt vấn đề tình cảm với một số phụ nữ, nhưng không được ai đồng ý. Từ đó, Huy nảy sinh lòng hận thù với phụ nữ, nhất là những người có điều kiện kinh tế.

Bị cáo này lên kế hoạch sử dụng hung khí là gạch, gậy gỗ, bóng đèn tuýp, dao nhọn, tấn công những phụ nữ, các cô gái trẻ hắn tình cờ gặp trên đường.

Khoảng 21 giờ tối 2/11/2022, Huy dùng bóng tuýp thủy tinh, vụt vào mặt cháu N.T.L (14 tuổi) khi cháu đang đi học thêm bằng xe đạp trên phố Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên; khiến cháu bị gãy sống mũi.

Ngày 5/11/2022, Huy bị bắt giữ. Quá trình điều tra xác định Huy đã thực hiện 10 vụ tấn công người đi đường trên địa bàn Hà Nội, trong đó 9/10 vụ nạn nhân là phụ nữ.

Ngoài bị phạt tù ở vụ án trên, cơ quan tố tụng cũng đang củng cố hồ sơ đối với Huy để tiếp tục xét xử bị cáo này do đã gây án với thủ đoạn trên đối với 9 bị hại khác.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI