Lên Facebook thách đố nhau, thanh niên 18 tuổi đâm 4 người để bênh bạn gái

05/11/2016 - 06:48

PNO - Nhận lời thách đố trên facebook, Hùng tới chỗ hẹn thì bị nhóm kia lao vào đánh. Yếu thế hơn, Hùng rút dao gấp đâm loạn xạ khiến 4 người bị thương.

Trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Nguyễn Văn Nam - Trưởng công an Phường Kim Dinh, TP Bà Rịa xác nhận thông tin trên.

Ông Nam cho biết: "Nguyên nhân sự việc là do em N. (người yêu Hùng) có bị mấy bạn cùng khối hay đến trêu trọc, trong đó có Sang. Hùng biết chuyện nên đăng hình N. cùng những lời lẽ "nhắc nhở" gửi đến nhóm mấy bạn này là đừng có tiếp diễn sự việc nữa. Ai ngờ Sang có trả lời tiếp vào với ý không chấp nhận, lại thêm những đối tượng khác vào  bình luận khích bác nên xảy ra mâu thuẫn và có hẹn nhau để giải quyết."

"Vụ việc đã được chuyển lên Công an Thành Phố Bà Rịa thụ lý, giải quyết. Hùng đã bị bắt giam ngay sáng hôm sau xảy ra sự việc, phía công an đang tiếp tục lấy lời khai, làm rõ sự việc. Còn các đối tượng bị đâm trọng thương đã được đưa đi bệnh viện, có một em bị thương vùng tim đang được điều trị tích cực.", ông Nam cho biết thêm.

Len Facebook thach do nhau, thanh nien 18 tuoi dam 4 nguoi de benh ban gai
Khi bị nhóm bạn lao vào đánh, Hùng dùng dao gấp phản kháng lại (Ảnh minh họa/Internet)

Trước đó, chiều 3/11, Công an TP. Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn Hùng (18 tuổi, trú tại phường Kim Dinh, TP. Bà Rịa) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo đó, vào đầu tháng 10/2016, N. - học sinh lớp 9 tại một trường trung học cơ sở của TP. Bà Rịa (bạn gái của Hùng) kể lại cho Hùng nghe chuyện mình nhiều lần bị các bạn trai học cùng khối dùng thước đánh vào lưng và lấy khăn bàn trùm lên mặt.

Vũ Văn Hùng lên mạng xã hội facebook đăng tải nội dung yêu cầu các nam học sinh không được trêu chọc N. Sau đó, Nguyễn Viết Tấn Sang (18 tuổi, trú tại Kim Dinh) vào bình luận, thách thức đánh nhau với Hùng.

Tối 2/11, Sang và Hùng hẹn gặp nhau tại đường lên núi Dinh (phường Kim Dinh) để nói chuyện.

Thấy Hùng đi một mình, Sang cùng nhóm bạn lao vào dùng tay, chân đánh Hùng. Phản kháng lại, Hùng lấy dao xếp mang theo trong người đâm liên tiếp vào nhóm Sang.

Hậu quả Sang bị tổn thương dạ dày, Dương Ngọc Hồng Hải (17 tuổi) bị thương nặng vùng ngực còn Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Thừa Cường (cùng 17 tuổi) bị thương ở tay và mông.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI