Lee Moo Saeng bật mí chuyện hậu trường “Thế giới hôn nhân”

22/05/2020 - 10:19

PNO - Nam diễn viên chia sẻ về lần đầu hợp tác cùng thần tượng, nữ diễn viên Kim Hee Ae và bật mí nhiều điều thú vị trong quá trình thực hiện tác phẩm.

Đảm nhiệm vai diễn bác sĩ Kim Yoon Ki trong Thế giới hôn nhân, Lee Moo Saeng nhận được sự yêu mến và quan tâm của khán giả xứ kim chi. Không giống các tuyến nhân vật khác trong phim, Yoon Ki trưởng thành, chín chắn và luôn giúp đỡ Sun-woo (Kim Hee Ae thủ vai) nên anh chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ.

Lee Moo Saeng chứng tỏ bản lĩnh diễn xuất trong Thế giới hôn nhân.
Lee Moo Saeng chứng tỏ bản lĩnh diễn xuất trong "Thế giới hôn nhân".

Tuy nhiên, rất ít khán giả biết rằng Yoon Ki là nhân vật không xuất hiện trong bộ phim truyền hình BBC Doctor Foster, bản gốc Thế giới hôn nhân. Nhân vật chỉ được viết thêm sau khi Hàn Quốc mua bản quyền Hàn hóa. Dẫu vậy, với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành diễn xuất, nam diễn viên không gặp phải khó khăn trong vấn đề phân tích tâm lý nhân vật, ngược lại còn giúp anh thoải mái sáng tạo hơn.

“Quả thật, tôi chưa xem bản gốc và nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu không xem nó, bởi sợ mình sẽ có thành kiến và bị kéo vào đường dây câu chuyện của nó” - Lee Moo Saeng cho biết.

Nam diễn viên cũng tâm sự bản thân đã thần tượng Kim Hee Ae từ rất lâu, từng gặp mặt ngoài đời nhưng đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác cùng nhau. Do đó, Lee Moo Saeng đã cố gắng thể hiện hết khả năng của mình và không gặp trở ngại để bắt nhịp cùng nữ diễn viên.

Phân cảnh Yoon Ki cứu Sun-woo.
Phân cảnh Yoon Ki cứu Sun-woo.

Trong Thế giới hôn nhân, khoảnh khắc khiến người xem không cầm được nước mắt và cảm thấy bi thương nhất chính là lúc bác sĩ Yoon Ki lao ra biển cứu Sun-woo tự vẫn. Ngay sau khi phim phát sóng, rất nhiều câu chuyện hậu trường về sự hy sinh, dũng cảm của Lee Moo Saeng và Kim Hee Ae khi tự mình thực hiện phân cảnh ấy lan truyền trên mạng xã hội.

Nói về cảnh quay này, Moo Saeng tâm sự: “Nó không nguy hiểm như các bài viết đưa tin và mọi người đã nghĩ. Chúng tôi thực hiện theo hướng dẫn từ các nhân viên. Ê-kíp quay phim cũng khoanh vùng vị trí giới hạn an toàn và chúng tôi đã hoàn thành cảnh quay trước khi nó trở nên nguy hiểm”.

Sau khi xem Thế giới hôn nhân, nhiều khán giả cho biết không còn tin vào tình yêu cũng như ái ngại việc kết hôn, nhưng ngược lại, với Lee Moo Saeng cùng các diễn viên trong đoàn phim, họ còn mong muốn sống hạnh phúc hơn. Đồng thời, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ tác phẩm trong suốt 3 tháng qua và hẹn gặp lại mọi người trong dự án mới.

Lee Moo Saeng được khán giả biết đến rộng rãi sau Thế giới hôn nhân.
Lee Moo Saeng được khán giả biết đến rộng rãi sau "Thế giới hôn nhân".

Không thể phủ nhận thành công vang dội của Thế giới hôn nhân, bộ phim đạt kỷ lục rating 28,3%, cao nhất trong lịch sử đài cáp Hàn Quốc, giúp dàn diễn viên chính, phụ trong phim vụt sáng như Park Hae Joon, Lee Moo Saeng và Han So Hee.

Lee Moo Saeng sinh năm 1980, anh quen mặt khán giả Việt qua loạt tác phẩm: Quân vương giả mạo, Đêm xuân, Tổng thống 60 ngày…

Với sức hút mãnh liệt của Thế giới hôn nhân, đài cáp JTBC cho biết sẽ phát sóng 2 tập đặc biệt chia sẻ về những câu chuyện hậu trường, phỏng vấn dàn diễn viên trong phim. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào tối nay, lúc 20g50 (giờ Việt Nam).

Chung Thu Hương (theo Sisaweek)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI