Lee Jun Ki không ăn carbs trong 6 năm để duy trì vẻ ngoài trẻ trung

23/03/2022 - 20:04

PNO - Ở tuổi 40, Lee Jun Ki vẫn giữ được cơ thể săn chắc và gương mặt trẻ trung như thời đôi mươi.

Không chỉ riêng phái đẹp, với quy luật đào thải khắc nghiệt của làng giải trí Hàn Quốc các nam diễn viên cũng phải trải qua chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện thể thao để duy trì sắc vóc tươi trẻ. Lee Jun Ki cũng không ngoại lệ, nam tài tử dường như chưa bao giờ để lộ các hình ảnh thừa cân, thân hình kém săn chắc hay kém sắc của mình.

Lee Jun Ki vẫn phong độ dù đã bước sang tuổi 40.
Lee Jun Ki vẫn phong độ dù đã bước sang tuổi 40.

Nổi tiếng là người quản lí cơ thể tốt từ xưa đến nay nhưng nam diễn viên vẫn khiến khán giả không khỏi sốc kèm theo sự ngưỡng mộ trước nỗ lực và sự kiên trì của anh trong vấn đề giữ vẻ ngoài trẻ trung.

Trong chương trình Stars’ Top Recipe at Fun-Staurant của đài KBS2 phát sóng mới đây, lần đầu tiên Lee Jun Ki hé lộ đã ngừng ăn thực phẩm chứa carbohydrate (hay còn gọi là carbs, đường và tinh bột) trong 6 năm qua.

Khả năng quản lý tốt cơ thể giúp nam diễn viên duy trì vóc dáng săn chắc, không mỡ thùa.
Khả năng quản lí tốt cơ thể giúp nam diễn viên duy trì vóc dáng săn chắc, không mỡ thừa.

Anh tâm sự bản thân đã trải qua quá trình ăn kiêng khắc nghiệt trong thời gian dài. Thay vì carbohydrate, anh thường ăn đậu phụ để thay thế. Thông thường, bữa sáng của nam tài tử gồm kim chi, một chén đậu xanh và nước chanh. Trong khi đó, bữa trưa gồm 1 lát bánh mì, 2 quả trứng luộc, trái cây, đậu phụ và sữa chua. Bữa tối khẩu phần ăn ít hơn với cá ngừ, salad hỗn hợp...

Nhiều khán giả tâm sự có lẽ chính sự kỷ luật này khiến bao năm qua Lee Jun Ki vẫn duy trì được vẻ đẹp nam thần trên màn ảnh và cũng giải thích lý do vì sao anh dễ dàng xuống cân trong thời gian ngắn. Gần đây, hình ảnh nam diễn viên mặc áo hoodie trẻ trung cùng khuôn mặt V-line được đoàn phim Again my life công bố đã nhanh chóng gây sốt. Ở tuổi 40, nam diễn viên vẫn tiếp tục cuốn hút người hâm mộ với vẻ đẹp phi giới tính của mình.

Lee Jun Ki cuốn hút với tạo hình tuổi đôi mươi trong dự án mới Again my life do anh đảm nhận vai chính.
Lee Jun Ki cuốn hút với tạo hình tuổi đôi mươi trong dự án mới Again my life do anh đảm nhận vai chính.

Ngoài chế độ ăn kiêng, Lee Jun Ki còn kết hợp chơi nhiều môn thể thao để sở hữu cơ thể săn chắc. Anh cho biết bản thân học võ từ nhỏ và đến giờ vẫn chơi jiu-jitsu (nhu thuật) để giữ cơ bắp, cùng các bài tập thể lực, đốt mỡ khác nhau ở cường độ cao. Trung bình, anh luyện tập khoảng 5 ngày/tuần và ít nhất 1 giờ mỗi ngày.

Minh Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI