Lấy chiếc vòng cao su trị giá 10.000 đồng, bé gái 5 tuổi bị bêu lên mạng xã hội

01/12/2022 - 16:32

PNO - Phát hiện bé gái 5 tuổi lấy chiếc vòng tay bằng cao su, chủ cửa hàng đã chụp ảnh, quay video đăng tải lên mạng xã hội.

Chiều 1/12, Công an phường Tân Tiến (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã vào cuộc xác minh vụ việc 1 bé gái 5 tuổi bị bêu ăn trộm vòng tay bằng cao su lên mạng xã hội.

Bé gái 5 tuổi bị bêu lên mạng xã hội vì lấy chiếc vòng tay bằng cao su trị giá 10.000 đồng
Bé gái 5 tuổi bị bêu lên mạng xã hội vì lấy chiếc vòng tay bằng cao su trị giá 10.000 đồng

Trước đó, vào tối 29 và 30/11, trên mạng xã hội lan truyền 1 bài đăng với nội dung: “Truy tìm người thân bé gái này mới qua shop ăn cắp một chiếc vòng tay. Tên tay là tang vật bé lấy nhé. Ai là người nhà thì qua shop làm việc ngay với em”.

Bài viết nói trên được đăng tải kèm theo hình ảnh 1 cô bé được chụp rõ mặt đang cầm một chiếc vòng tay cao su màu trắng. Không chỉ vậy, chủ shop còn đăng video về bé gái lên Facebook cá nhân.

Nắm được thông tin, Công an phường Tân Tiến đã nhanh chóng vào cuộc, mời chủ shop cùng gia đình cháu bé đến trụ sở để làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17g ngày 29/11, bé N. (5 tuổi, trú phường Tân Tiến) đã vào 1 shop phụ kiện, quần áo trên đường Y Ngông (phường Tân Tiến). Tại đây, cháu N. có lấy 1 vòng tay cao su màu trắng, có giá khoảng 10.000 đồng.

Chị T. (29 tuổi, chủ shop) phát hiện nên chặn cháu bé lại, dò hỏi nhà ở đâu nhưng cháu bé không trả lời. Lúc này, chị T. đã chụp hình cháu bé và quay video để đăng lên trang Facebook cá nhân.

Được biết, khoảng 40 phút sau khi bài viết được đăng tải, gia đình cháu bé đã tìm đến shop thời trang và đón cháu bé về nhà.

Tại cơ quan công an, mẹ bé N. cho biết vào sáng 29/11 chị đi làm và gửi con cho bà ngoại trông. Tuy nhiên, sau đó cháu N. đã tự ý đi ra ngoài, đến cửa hàng mà người lớn không biết.

Chủ shop đã trực tiếp xin lỗi gia đình bé gái và mẹ của cháu bé cũng gửi lời xin lỗi chủ shop về hành vi của con gái mình.

Tuy nhiên, mẹ cháu bé vẫn yêu cầu chủ shop phải viết lại 1 bài đăng lên Facebook để nhận lỗi và để người khác nắm bắt chính xác thông tin vụ việc, nhằm không phát tán hình ảnh cháu bé, ảnh hưởng đến tâm lý của cháu.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI