Làng quê trên sắc áo

18/08/2022 - 14:41

PNO - Luôn “chơi” với màu sắc và trung thành với phom dáng cổ điển, các họa tiết đặc trưng của làng quê phố Hội khiến các thiết kế trở nên trẻ trung và đậm chất Việt.

Những cánh chuồn chao nghiêng, những bắp ngô phất phơ trong chiều lộng gió hay những chùm hoa giấy rực sắc hồng trên nền tường vàng… - tất cả những đặc trưng của làng quê phố Hội đều được bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng quan sát tỉ mỉ và khắc họa nơi bộ sưu tập Resort 2022.

Luôn “chơi” với màu sắc và trung thành với phom dáng cổ điển, các họa tiết trên khiến các thiết kế của thương hiệu trở nên trẻ trung và đậm chất Việt. 

Trong suốt hành trình sáng tạo, Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng luôn mê mẩn văn hóa Việt và không ngừng cách điệu những hình ảnh từ đời sống đưa vào thời trang - khi là linh vật mỗi mùa tết đến xuân về, nào gà, nào chó, nào lợn… khi là những ký ức tuổi thơ như cuộn len của bà, của mẹ hoặc những áng mây bay ngang trời…

Cái chất thuần Việt ấy nếu không yêu, không sống và không đau đáu cùng nó có lẽ sẽ không thể thăng hoa và biến chúng thành hiện thực. Hành trình lặng lẽ ấy đã kéo dài trong rất nhiều năm và hoàn toàn đáng được trân trọng.

 

Thư Hiên

Trang phục: VUNGOC&SON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI