Lấp đầy tủ đồ mùa hè với sắc trắng thời thượng

09/06/2022 - 08:54

PNO - Thay vì chọn những gam màu nổi bật, mùa trắng trung tính tiếp tục cho thấy sức sống mãnh liệt trong làng thời trang mùa hè năm nay.

 

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường vừa tung BST lấy sắc trắng làm chủ đạo. Chỉ với một gam màu xuyên suốt nhưng nhờ chú trọng trong vấn đề xử lý phom dáng, chọn chất liệu đa dạng giúp các mẫu váy mang vẻ đẹp đa dạng, sang trọng.
Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường vừa tung BST lấy sắc trắng làm chủ đạo. Chỉ với một gam màu xuyên suốt nhưng nhờ chú trọng trong khâu xử lý phom dáng, chọn chất liệu... nên các mẫu váy mang vẻ đẹp đa dạng, sang trọng.
Để phù hợp với thời tiết nóng ẩm của ngày hè, các chất liệu như gấm, voan, chiffon, ren… được ưa chuộng nhờ khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng mát.
Các chất liệu như gấm, voan, chiffon, ren… được ưa chuộng nhờ khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng mát,  phù hợp với thời tiết nóng ẩm của ngày hè. 
Khác với các gam màu khác, sắc trắng luôn có sức sống mãnh liệt trong thời trang và là hiện thân của vẻ đẹp không tuổi trong ngành. Trong năm nay, sải bước trên các thảm đỏ của loạt liên hoan phim, không ít người đẹp như Zendaya, Uma Thurman… cũng yêu thích diện sắc trắng.
Khác với các gam màu khác, sắc trắng luôn có sức sống mãnh liệt trong thời trang và là hiện thân của vẻ đẹp không tuổi. Trong năm nay, sải bước trên các thảm đỏ của loạt liên hoan phim lớn nhỏ, không ít người đẹp như Zendaya, Uma Thurman… cũng yêu thích diện sắc trắng.
Trang phục nhấn nhá bằng chi tiết hoa 3D được thiết kế tối giản trên váy bodycon, váy cúp ngực, váy xoè điệu đà, áo sơ mi hay áo tay lửng cổ điển phối cùng chân váy, váy xoè rộng giấu đường cong… tiếp tục được NTK họ Đỗ sử dụng.
Trang phục nhấn nhá bằng chi tiết hoa 3D được thiết kế tối giản trên váy bodycon, váy cúp ngực, váy xoè điệu đà, áo sơ mi hay áo tay lửng cổ điển phối cùng chân váy, váy xoè rộng giấu đường cong… tiếp tục được NTK họ Đỗ sử dụng.
Hình ảnh hoa trà ở ngực, thắt eo với kích thước to, thậm chí phủ hết thân váy trước trên các mẫu thiết kế phù hợp với những buổi tiệc tùng sang trọng, giúp người mặc dễ tạo ấn tượng. Để tạo nên những bông hoa này, đòi hỏi kỹ thuật dựng phom cao cấp, để tạo nên sự sống động cho thiết kế, nhưng vẫn tôn lên được đường cong cho người mặc.
Hình ảnh hoa trà ở ngực, thắt eo với kích thước to, thậm chí phủ hết thân váy trước trên các mẫu thiết kế phù hợp với những buổi tiệc tùng sang trọng, giúp người mặc dễ tạo ấn tượng. Để tạo nên những bông hoa này, đòi hỏi kỹ thuật dựng phom cao cấp nhằm tôn lên đường cong cho phái đẹp.
Bên cạnh váy và áo kiểu, những mẫu vest trắng kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại được đánh giá sẽ là những thiết kế được yêu thích trong mùa hè năm nay. Với biến tấu “cắt ngắn” phần áo hoặc dựng phom tạo nên những đường cong trên áo độc đáo. Cách phối nhiều layer cũng là gợi ý lý thú để việc diện vest không bị nhàm chán.
Bên cạnh váy và áo kiểu, những mẫu vest trắng kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại được đánh giá sẽ thịnh hành trong mùa hè năm nay. Với biến tấu “cắt ngắn” phần áo hoặc dựng phom tạo nên những đường cong trên áo độc đáo. Cách phối nhiều layer cũng là gợi ý thú vị để các chị em không thấy nhàm chán khi diện vest.
Để tổng thể thêm phần nổi bật và ấn tượng, phái đẹp đừng quên phối thêm giày, hoa tai, vòng cổ đồng nhất với màu trang phục.
Để tổng thể thêm phần nổi bật và ấn tượng, phái đẹp đừng quên phối thêm giày, hoa tai, vòng cổ đồng nhất với màu trang phục.
Mẫu váy lệch vai mang đến vẻ ngoài gợi cảm trẻ trung, chân váy bất đối xứng đi cùng áo lụa mang phong cách thanh lịch thì chiếc váy xoè lại khắc hoạ hình ảnh quý cô điệu đà, duyên dáng.
Nếu như mẫu váy lệch vai mang đến vẻ ngoài gợi cảm, chân váy bất đối xứng đi cùng áo lụa toát lên phong cách thanh lịch thì chiếc váy xoè lại khắc hoạ hình ảnh quý cô điệu đà, duyên dáng.
Với tính ứng dụng cao, các mẫu váy tay chồm, tay cape với phom rộng cũng là xu hướng mà Đỗ Mạnh Cường từng ghi dấu ấn đậm nét trong làng thời trang. Lần này, anh tạo ra các thiết kế với nhiều lớp vải xếp chồng lên nhau, với độ mỏng nhẹ, tạo nên sự mềm mại, thướt tha cho người mặc.
Với tính ứng dụng cao, các mẫu váy tay chồm, tay cape với phom rộng cũng là xu hướng mà Đỗ Mạnh Cường từng ghi dấu ấn đậm nét trong làng thời trang. Lần này, anh tạo ra các thiết kế với nhiều lớp vải xếp chồng lên nhau, độ mỏng nhẹ tôn triệt để nét đẹp mềm mại, thướt tha cho người mặc.
Chất liệu gấm được đặt dệt riêng với độ mỏng vừa phải với kiểu dáng đa dạng, từ dáng ôm cổ điển phối cùng áo khoác gọn gàng ở phần trên đến váy xoè cúp ngực, váy ôm xẻ ngực phối cùng áo khoác đến dáng váy rộng điệu đà, trẻ trung, mang đậm hơi thở mùa hè.
Chất liệu gấm được đặt dệt riêng với độ mỏng vừa phải kết hợp kiểu dáng đa dạng, từ dáng ôm cổ điển phối cùng áo khoác gọn gàng ở phần trên đến váy xoè cúp ngực, váy ôm xẻ ngực phối cùng áo khoác đến dáng váy rộng điệu đà, trẻ trung, mang đậm hơi thở mùa hè.
Các thiết kế với điểm nhấn ở phần tay phồng nhẹ, cổ áo, nắp túi, hay bố trí cúc áo to bản đối xứng. Tất cả trang phục đều được chú trọng đường cắt may và phom dáng chuẩn xác.
Các thiết kế với điểm nhấn ở phần tay phồng nhẹ, cổ áo, nắp túi hay bố trí cúc áo to bản đối xứng... tất cả đều được chú trọng đường cắt may và phom dáng chuẩn xác.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI