Làng giải trí Hồng Kông rúng động vì COVID-19

19/07/2020 - 08:32

PNO - Ca sĩ mắc COVID-19, TVB phong tỏa, đoàn phim dừng ghi hình. Người hâm mộ lo lắng, cho rằng môi trường tại địa điểm ghi hình có thể tạo điều kiện cho dịch bệnh lây lan.

Tờ QQ đưa tin, nữ ca sĩ Uông Thi Kiều đã được chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2. Trước khi phát hiện mắc bệnh, nữ ca sĩ từng nhiều lần đến đài TVB để ghi hình, dự sự kiện.

Ngoài Uông Thi Kiều, người quản lý của cô - Lưu Lệ Bình, bạn trai Lưu Lệ Bình và một nhân viên truyền thông cũng được xác nhận mắc COVID-19. Hiện tại, đài TVB đã được phong toả và ngưng các hoạt động trong 2 ngày 19, 20/7 để kiểm soát, khử trùng...

Uông Thi Kiều
Uông Thi Kiều

Nữ diễn viên Ôn Bích Hà từng có một buổi biểu diễn chung với Uông Thi Kiều khiến khán giả lo Ôn Bích Hà có khả năng bị nhiễm bệnh. Phía nữ diễn viên cho biết, hiện tại cô vẫn khoẻ. Họ có buổi biểu diễn chung nhưng không đứng chung sân khấu, Ôn Bích Hà cũng ra về sớm. Tuy nhiên, người quản lý của Ôn Bích Hà cho biết, nữ diễn viên sẽ đi kiểm tra, thực hiện các biện pháp phòng bệnh theo quy định.

Ôn Bích Hà chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi vẫn khoẻ, mong mọi người đừng quá lo lắng. Dịch bệnh lại phức tạp trong thời gian gần đây. Tốt nhất, mọi người nên ở nhà. Nếu phải đi ra ngoài, nhớ mang khẩu trang và thực hiện tốt các biện pháp phòng bệnh”.

Ôn Bích Hà cho biết hiện cô vẫn khoẻ
Ôn Bích Hà cho biết hiện cô vẫn khoẻ

Làng giải trí Hồng Kông đang rúng động trước sự cố này. Đoàn phim Phi hổ 3 của TVB với sự tham gia của Miêu Kiều Vỹ, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch... phải dừng quay 1 tuần để kiếm soát bệnh. 

Theo lịch trình được ghi lại, ngày 5/7, Uông Thi Kiều tham gia chương trình trên một kênh tin tức giải trí do MC Chiêm Khả Lâm dẫn dắt. Ngày 15/7, cô tiếp tục đến TVB tham gia tiết mục hí kịch cùng với hơn 10 khách mời trong show Young And Restless. Hiện tại, nữ diễn viên Du Khả Quân tham gia chương trình này cũng được xác nhận dương tính SARS-CoV-2.

Ngày 16/7, Uông Thi Kiều ghi hình một show ca nhạc. Sau đó, ê-kíp của nữ ca sĩ còn đi ăn chung với nhiều thành viên trong đài. Tổng số người mà nữ ca sĩ tiếp xúc khoảng hơn 100.

Nữ diễn viên Hoàng Thuý Như (đang đóng phim Thất công chúa) từng tiếp xúc với Uông Thi Kiều và hiện chưa rõ đoàn phim sẽ xử lý như thế nào. Nữ diễn viên Tiết Khải Kỳ cho biết cô từng chụp ảnh chung với Uông Thi Kiều để cảnh báo những người từng tiếp xúc với cô.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI