Làn sóng xanh ra mắt phim tài liệu và loạt sản phẩm kỷ niệm 25 năm

26/10/2022 - 09:18

PNO - Giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh bước vào mùa thứ 25 với hàng loạt sản phẩm nhằm kỷ niệm hành trình đi cùng nhạc Việt.

Đến hẹn lại lên, vào dịp cuối năm, các giải thưởng âm nhạc, điện ảnh và một số loại hình nghệ thuật giải trí khác tại Việt Nam rục rịch khởi động. Năm nay, giải thưởng Làn sóng xanh bước đến cột mốc đặc biệt - 25 năm đồng hành, tôn vinh nhạc sĩ và các sáng tác mới, giá trị.

Ca sĩ Thu Phương, Isaac và Tóc Tiên xác nhận tham gia mùa giải thưởng lần thứ 25 với nhiều vai trò khác nhau
Ca sĩ Thu Phương, Isaac và Tóc Tiên xác nhận tham gia mùa giải thưởng lần thứ 25 với nhiều vai trò khác nhau

Ban tổ chức cho biết để kỷ niệm hành trình đặc biệt đã qua, đơn vị thực hiện một album mang tên 90sHITS00sVIBES, tập hợp 11 bài hát đình đám cách đây hơn 20 năm, được thể hiện bởi các nghệ sĩ thế hệ đương đại được đề cử/đoạt giải Làn sóng xanh như: Tóc Tiên, Bích Phương, Isaac, Miu Lê, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik, Trọng Hiếu, Amee, Hoàng Dũng, Ali Hoàng Dương, JSol, Wren Evans, Juky San, Hoàng Duyên, GreyD và khách mời Thu Phương.

11 bài hát trong album được Ban tổ chức tiết lộ sẽ mang màu sắc âm nhạc khác nhau, do các nhà sản xuất âm nhạc từng được đề cử hoặc đoạt giải ở hạng mục hòa âm - phối khí qua các năm thực hiện. Một số nhà sản xuất tham gia album được "bật mí" gồm Lê Thanh Tâm, Nguyễn Hải Phong, Tiên Cookie, Khắc Hưng, Châu Đăng Khoa, Hứa Kim Tuyền...

Poster album sắp ra mắt của giải thưởng Làn sóng xanh 2022
Poster album sắp ra mắt của giải thưởng Làn sóng xanh 2022

Các nghệ sĩ tham gia sẽ cùng nhau lên ý tưởng, thực hiện để ca khúc trong album vừa gợi nhắc khán giả nhớ về những giai điệu quen thuộc trong quá khứ, vừa mang màu sắc mới để tạo bất ngờ. Hiện danh sách 11 ca khúc vẫn đang được giữ kín và sẽ tiết lộ theo từng tập. Mỗi tập là một ca khúc. Tập đầu tiên được phát trên kênh YouTube Làn sóng xanh vào lúc 20g ngày 28/10/2022.

“Với album 90sHITS00sVIBES, từ khâu lên ý tưởng cho đến nội dung album lẫn việc chọn lựa các ca sĩ tham gia đã được bắt đầu từ cách đây tận hai năm. Điều đáng quý là ngay khi Ban tổ chức ngỏ lời mời, tất cả các gương mặt nổi bật nhất trong làng nhạc Việt đều hết lòng dốc sức”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.  

Ngoài album, Làn sóng xanh sẽ ra mắt bộ phim tài liệu kể về hành trình đã qua của giải thưởng với những điểm sáng, cột mốc đáng nhớ. Bên cạnh đó, một đêm nhạc đặc biệt cũng sẽ được tổ chức trong thời gian ngắn sắp tới.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI