Làm tốt công tác dân vận vì hạnh phúc của nhân dân, vì sự phát triển của thành phố

13/10/2020 - 19:58

PNO - Chiều 13/10, bà Tô Thị Bích Châu – Chủ tịch UB MTTQ TPHCM cùng các đoàn thể chúc mừng Ban Dân vận Thành ủy nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống.

Thay mặt đoàn, bà Tô Thị Bích Châu đã chúc Ban Dân vận Thành ủy đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, tạo sự đồng thuận, đoàn kết cao nhất trong nhân dân. Thay mặt cán bộ công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên các tổ chức chính trị, bà Tô Thị Bích Châu khẳng định sẽ cùng phối hợp với các Ban của Đảng cũng như Ban Dân vận Thành ủy thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp việc lãnh đạo Đảng, Chính quyền thành phố. Trước mắt sẽ tập trung tốt nhất cho công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ thành phố đến đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Theo bà Châu, tại Đại hội Đảng bộ TPHCM tới đây, các đại biểu là thành viên UB MTTQ cũng như các đoàn thể chính trị sẽ tham gia tích cực, hiệu quả, góp phần vào thành công của đại hội.

Ông Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy đã cảm ơn UB MTTQ cùng các đoàn thể chính trị thành phố đã dành tình cảm, quan tâm tới công tác dân vận và Ban Dân vận Thành ủy trong thời gian qua. Ông Nguyễn Hữu Hiệp cũng đánh giá cao việc thực hiện công tác dân vận của Mặt trận Tổ quốc cùng các đoàn thể. Ông nói, chính sự phối hợp, đoàn kết của cả hệ thống chính trị đã làm công tác dân vận của thành phố trở nên mạnh mẽ, có chiều sâu, hoàn thành trọng trách mà Đảng giao phó, tạo niềm tin yêu của nhân dân với Đảng cùng chính quyền thành phố.

Dịp này, ông cũng chúc mừng đến các đoàn thể chính trị như Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM, Hội Nông dân TPHCM nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập, chúc mừng Ngày truyền thống Thanh niên công nhân TPHCM (15/10).  

Cuộc gặp gỡ được diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm cúng.
Cuộc gặp gỡ được diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm cúng

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2020), ông Nguyễn Hữu Hiệp bày tỏ mong muốn các cơ quan tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn trong công tác để cùng thực hiện tốt nhiệm vụ cũng như làm tốt công tác dân vận, vì hạnh phúc của nhân dân, vì sự phát triển của thành phố.

Nghi Anh

 

 
TIN MỚI