Lãi suất 0%, dễ dàng sắm xe Piaggio

05/06/2019 - 10:30

PNO - Kiểu dáng thanh lịch, độc đáo của các dòng xe Piaggio và Vespa luôn chiếm được cảm tình từ các chị em phụ nữ.

Được coi là dòng xe tay ga “sang chảnh”, những chiếc Piaggio, Vespa có giá tương đối cao. Tuy vậy, cũng không khó để sở hữu một chiếc scooter đậm chất Ý nhờ các gói trả góp không lãi suất.

Chào hè, hàng loạt mẫu xe Piaggio và Vespa đang được Công ty tài chính HD SAISON (HD SAISON) cho vay trả góp lãi suất 0%, như Piaggio Medley, Liberty, Zip, Vespa Primavera, Sprint, LX, GTS 125. Chương trình áp dụng tại tất cả các cửa hàng Piaggio chính hãng trên toàn quốc.

Lai suat 0%, de dang sam xe Piaggio
 

Không chỉ có thiết kế tinh tế, những năm qua Piaggio đã cải tiến hệ thống động cơ với công nghệ i-Get, đem tới những đột phá về hiệu suất, nhất là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho nhiều mẫu xe. Chính vì thế mà người tiêu dùng bây giờ không còn nỗi lo “xe uống xăng” khi đi xe tay ga Piaggio, Vespa nữa. Đồng thời, so với thế hệ trước, động cơ của những chiếc xe Piaggio đời mới đều bớt tiếng ồn, vận hành êm ái và bền bỉ hơn hẳn.

Với hơn 14.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, HD SAISON đang sở hữu mạng lưới kinh doanh lớn bậc nhất thị trường. Dịch vụ của công ty cũng vô cùng đa dạng: cho vay mua xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, học tập, du lịch, tổ chức tiệc cưới… và cho vay tiền mặt, đáp ứng hầu hết các nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Để biết thêm thông tin khuyến mãi, vui lòng liên hệ 1900 558854 hoặc truy cập www.hdsaison.com.vn.

D.Q

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI