HD SAISON chính thức bán vé máy bay trả góp Vietjet Air

31/05/2019 - 11:00

PNO - Công ty tài chính HD SAISON cho biết, kể từ ngày 1/6/2019 sẽ triển khai sản phẩm mới là cho vay mua vé máy bay trả góp.

Đây là sản phẩm nằm trong chiến lược đa dạng hóa các gói vay tiêu dùng của HD SAISON, hướng tới mục tiêu phục vụ tất cả nhu cầu mua sắm của khách hàng.

HD SAISON chinh thuc ban ve may bay tra gop Vietjet Air
 

Từ lâu, hình thức mua hàng trả góp đã được áp dụng rộng rãi cho các sản phẩm như xe máy, điện máy, điện thoại, giáo dục, du lịch, tiệc cưới… đem đến sự thuận tiện và giảm bớt gánh nặng tài chính cho người tiêu dùng, nhưng đây là lần đầu tiên tại Việt Nam khách hàng có thể trả góp vé máy bay. Đối tác của HD SAISON trong dự án này là Vietjet Air, hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng và thị phần lớn bậc nhất Việt Nam.

Hoạt động từ năm 2007 đến nay, HD SAISON đã có mạng lưới giới thiệu dịch vụ lớn bậc nhất ngành tài chính tiêu dùng với hơn 14.000 điểm phủ khắp cả nước, cung cấp các khoản vay tiêu dùng tới hơn 5 triệu khách hàng cá nhân.

Khi chương trình được triển khai từ ngày 1/6, để đăng ký mua vé máy bay trả góp, khách hàng chỉ cần vào trang chủ Vietjet Air http://www.vietjetair.com và đặt vé máy bay như thông thường. Ở phần thanh toán, khách hàng chọn mục “Trả góp với HD SAISON” và hoàn thành một số thủ tục để được thẩm định khoản vay. Mỗi khách hàng có thể vay tối đa 15 triệu đồng, không cần chứng minh thu nhập, thời gian trả góp linh hoạt từ 6 đến 18 tháng, chương trình áp dụng cho tất cả chuyến bay nội địa và quốc tế. Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên mua vé máy bay trả góp sẽ được nhận bộ quà du lịch đồng thương hiệu HD SAISON – Vietjet Air.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI