Lại cháy nhiều nhà dân trên đường Bến Vân Đồn

15/04/2015 - 22:19

PNO - PN - Chiều nay (15/4), nhiều căn nhà trên đường Bến Vân Đồn, phường 5, quận 4, TP.HCM đã bị cháy, nhiều người rơi vào cảnh mất nhà.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lai chay nhieu nha dan tren duong Ben Van Don

Lai chay nhieu nha dan tren duong Ben Van Don

Khoảng gần 15 giờ 30, khu dân cư trên đường Bến Vân Đồn, phường 5, quận 4, nháo nhào vì nhiều khói bốc lên.

Ngọn lửa được xác dịnh xuất phát từ căn nhà số 241/33/36 của bà cụ Võ Thị Lùng (83 tuổi), một phụ nữ khiếm thị đang sống cùng con gái bị liệt hai chân.

Mọi người đã nhanh chóng đưa cụ cùng con gái ra ngoài, đồng thời dập lửa và báo cơ quan chức năng.

Sau ít phút bùng cháy, ngọn lửa đã ôm trọn căn nhà và lan sang các căn bên cạnh. Lúc này, khói bao trùm cả hẻm gây ngạt, nhiều người trong hẻm hốt hoảng đưa người già và trẻ nhỏ ra ngoài.

Lực lượng cảnh sát PCCC quận 4 và các quận lân cận đã nhanh chóng đến hiện trường ứng cứu. Do hẻm nhỏ nên việc tiếp cận vụ cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Hơn 70 cán bộ chiến sĩ, 14 xe chữa cháy cùng hàng chục người dân đã tham gia chữa cháy. Nhưng phải mất gần 2 giờ sau, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Nhiều nhà dân cùng tài sản bên trong đã bị thiêu rụi.

Ông Nguyễn Tiến Đức - Chủ tịch UBND P.5, Q.4, TP.HCM cho biết, đám cháy thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà, 2 căn khác bị cháy một phần. Hiện chính quyền địa phương đang khẩn trương khắc phục thiệt hại và sớm có phương án hỗ trợ cho các hộ bị ảnh hưởng.

Trước đó, trưa 16/3/2015, tại hẻm 360 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM, cũng đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến 10 căn nhà bị cháy và hư hại.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI