Kỳ vọng lớp cán bộ Hội trẻ, tích cực với phong trào Hội

29/12/2020 - 16:07

PNO - Năm 2020, Hội LHPN quận 3 có 54 tập thể và 41 cá nhân xuất sắc trong phong trào được khen thưởng.

Tại hội nghị tổng kết phong trào phụ nữ và hoạt động Hội năm 2020 ngày 29/12, Hội LHPN quận 3 có 54 tập thể và 41 cá nhân xuất sắc trong phong trào được khen thưởng.

Cá nhân, tập thể được khen thưởng tại hội nghị tổng kết phong trào, hoạt động Hội năm 2020.
Cá nhân, tập thể được khen thưởng tại hội nghị. 

 

Hội L
Hội LHPN quận 3 trao cờ thi đua cho các cụm xuất sắc.

Tại đây, cán bộ hội viên và phụ nữ đã có buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động Hội cùng với chị Lê Thị Duyên - Phó chủ tịch Hội LHPN phường 9, dì Dương Ái Kình - Chi hội trưởng Phụ nữ khu phố 4, phường 4 và chị Trịnh Thị Thu Thủy - Tổ trưởng Phụ nữ 26, phường 13.

Giao lưu, chia sẻ cán bộ Hội tiêu biểu
Giao lưu, chia sẻ cán bộ Hội tiêu biểu.

Chị Duyên là một cán bộ Hội năng nổ, nhiệt tình với các hoạt động; tham mưu, xây dựng nhiều hoạt động thiết thực tại địa phương, chăm lo cho phụ nữ và được Hội LHPN TPHCM đề xuất xét tặng danh hiệu "Phụ nữ tiêu biểu" năm 2020. Để hoàn thành nhiệm vụ và giúp Hội LHPN phường 9 hai năm liền giữ vững thành tích xuất sắc, dẫn đầu cụm thi đua, ngoài sự nhiệt tình, chị Duyên luôn có ý thức tự học tập, nâng cao nghiệp vụ và luôn có sự động viên, sẻ chia rất lớn từ chồng trong việc chăm sóc con cái, gia đình.

Chị Thu Thủy, người vận động hội viên đạt 78% chia sẻ: chị em trong tổ 26 đa phần là hộ gia đình trí thức, có điều kiện và tiếp cận thông tin rất nhanh nên rất khó tương tác. Tuy nhiên chị Thủy có lợi thế là tổ trưởng tổ dân phố, thành viên tổ tư vấn cộng đồng nên trong các hoạt động tại đia phương chị đã lồng ghép hoạt động Hội, tư vấn giúp người dân các vấn đề về hộ tịch, hành chính… và dần tạo được niềm tin. Chị đã kết nối và thành lập nhóm chát với người dân trong tổ, có hoạt động thì nhắn tin, vận động và rủ rê chị em tham gia.

Dì Dương Ái Kình cũng đồng tình với cách làm của chị Thủy, bởi hơn nửa đời người gắn bó với phong trào phụ nữ địa phương dì biết từng ngóc ngách trong khu phố và nắm bắt từng chị em những lúc khó khăn. Dì nói: "Dì mong và tin vào một lớp cán bộ Hội trẻ, tích cực với phong trào Hội và tiếp cận nhanh với các ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền, vận động hội viên".

Hội LHPN các phường ký kết hưởng ứng phong trào thi đua năm 2021.
Hội LHPN các phường ký kết hưởng ứng phong trào thi đua năm 2021.

 

Cơ sở hưởng ứng các nội dung thi đua
Cơ sở hưởng ứng các nội dung thi đua.

 

Tại hội nghị, Hội LHPN quận 3 phát động 16 nội dung thi đua trong năm 2021 và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cơ sở Hội.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI