Kỷ niệm 40 năm trên toàn cầu, UNIQLO tri ân khách hàng Việt với chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn

22/05/2024 - 15:13

PNO - Từ 24/5 đến 2/6/2024, thương hiệu thời trang Nhật Bản UNIQLO sẽ khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại 23 cửa hàng bán lẻ và trực tuyến, nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 40 năm thương hiệu này có mặt trên toàn cầu.

Chia sẻ nhân dịp Tuần Lễ Cảm Ơn, ông Nishida Hideki - Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam - cho biết: “Sau 40 năm, chúng tôi đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 2.400 cửa hàng. Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng văn hóa địa phương của mỗi cửa hàng nơi chúng tôi có mặt, đồng thời nỗ lực mang lại các giá trị cho cộng đồng”.

Cũng nhân dịp này, UNIQLO ra mắt bộ sưu tập UTme! với 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống, những địa danh hay món ăn nổi tiếng của Việt Nam, được thiết kế bởi họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn và Giám đốc Sáng tạo người Pháp Clementine Brault. Bộ sưu tập UTme! sẽ có mặt tại 4 cửa hàng ở Hà Nội và TPHCM từ ngày 24/5/2024, bao gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch và UNIQLO Hoàn Kiếm.

Bên cạnh đó, Tuần Lễ Cảm Ơn mang đến cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear mùa xuân/hè 2024 với khuyến mãi giới hạn tại tất cả cửa hàng, bao gồm áo polo cho cả gia đình với chất liệu Dry Pique và AIRism Cotton, áo khoác chống nắng AIRism vải mắt lưới dành cho nữ, và U AIRism Cotton áo thun dáng rộng tay lỡ cho cả nam và nữ.

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên của sự kiện (24-26/5), với hóa đơn từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là một bình giữ nhiệt tiện dụng và đa năng (số lượng có hạn).

Ngân Khánh

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI