Kinh nghiệm nhận biết cửa cuốn Austdoor chính hãng tại Showroom Decor

24/08/2021 - 16:10

PNO - Cửa cuốn AustDoor là dòng sản phẩm nổi bật được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay với khá nhiều ưu điểm vượt trội. Đừng quên theo dõi bài viết dưới đây của Showroom Decor chia sẻ về cách nhận biết cửa cuốn Austdoor chính hãng nhé.

Để nhận biết cửa cuốn Austdoor chính hãng, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Phía trước ở phần cửa có gắn tem chính hãng của Austdoor, đồng thời có tem của đơn vị cung cấp sản phẩm này.

- Cửa cuốn khi bán phải đi liền với bộ phụ kiện như motor cửa cuốn, điều khiển cửa cuốn, remote cửa cuốn… và đều phải có logo chính hãng của Austdoor, được đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

- Phần thân cửa và ray dẫn đều được in logo của Austdoor, in tên, in mã sản phẩm, tên vật liệu dẫn và được in phun điện tử.

- Tem của Austdoor là logo có màu xanh, hình con chuột túi ở bên trái.

- Thêm vào đó, sản phẩm của Austdoor chính hãng sẽ có thêm tem bảo hành điện tử SMS. Để kích hoạt loại tem điện tử này bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp SM mã số gửi 8085. Sau khi bạn đã gửi tin nhắn thành công, cửa cuốn Austdoor sẽ được kích hoạt chế độ bảo hành. Đồng thời, bạn cũng có thể theo dõi, tra sản phẩm trên website của Austdoor.

Đáp ứng tiêu chí là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các dòng cửa cuốn Austdoor, Showroom Decor sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng, giá bán, chính sách bảo hành cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Showroom Decor là trang web trực thuộc Công ty Truyền thông đa phương tiện Hapo Digital

Hotline: 0964.592.762

Website: https://showroomdecor.com.vn/

Minh Anh

Nguồn: Showroom Decor

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI