Kinh nghiệm lựa chọn kính cường lực tại Showroom Decor

24/08/2021 - 15:11

PNO - Kính cường lực nổi bật bởi tính bền đẹp cùng thẩm mỹ cao nên được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Loại kính này được ứng dụng chủ yếu làm cửa kính cường lực, vách kính, làm nguyên liệu chính cho kính ốp bếp, cabin tắm kính… Trong bài viết này, Showroom Decor sẽ chia sẻ về những lưu ý khi chọn mua kính cường lực.

Kính cường lực có nhiều ưu điểm phải kể đến như khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tính an toàn cao, đem lại sự sang trọng và thẩm mỹ cho nhiều công trình. Hơn thế còn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Khi lựa chọn kính cường lực bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Nên lựa chọn mua loại kính cường lực có lớp lót dẻo ở mọi khu vực để tăng tính an toàn.  Điều này làm tăng độ bền của kính kèm độ bám dính cao từ đó hạn chế khả năng gây sát thương khi chẳng may kính bị vỡ.

- Tùy vào từng vị trí lắp đặt bạn cần lựa chọn loại kính phù hợp. Nếu là kính cường lực thì cần chọn loại từ 8mm trở lên và không nên sử dụng loại quá mỏng sẽ gây ra khả năng vỡ cao.

- Ở những vị trí cố định, diện tích kính lớn thì bạn nên chọn loại kính cường lực dày 10mm.

- Khi lắp đặt kính cường lực nên đảm bảo rằng khe thoáng ở xung quanh kính, lắp bản lề, tay nắm chính xác để an toàn trong khi sử dụng. Tránh tình trạng bị vỡ vụn khi nhiệt độ thay đổi.

Để có thể lựa chọn được những mẫu kính cường lực đẹp, chất lượng cùng với những tư vấn cụ thể, mời khách hàng ghé thăm Showroom Decor.

Showroom Decor là trang web trực thuộc Công ty Truyền thông đa phương tiện Hapo Digital

Hotline: 0964.592.762

Website: https://showroomdecor.com.vn/

B.C

Nguồn: Showroom Decor

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI