Kinh nghiệm để lông mi dài và dày không mất công gắn mi giả

07/08/2015 - 08:11

PNO - Trước đây, lông mi của mình ngắn tủn, lại thưa. Vì thế mình tự tin với lông mi lắm.

Mình là Vân Hằng, 25 tuổi. Trước đây, lông mi của mình ngắn tủn, lại thưa. Vì thế mình tự tin với lông mi lắm. Cứ đi đâu, mình lại phải loay hoay gắn mi giả. Bởi chỉ có như vậy mắt mới hút hồn hơn.

Bên cạnh đó, để lông mi phát triển dài hơn, mình thường ra công tìm hiểu các biện pháp chăm sóc lông mi. Thấy nhiều người khen về dầu dừa, mình cũng dùng mascara chải 1 lớp thật mỏng lên mi lúc đi ngủ giống như gel dưỡng mi. Tối nào trước khi đi ngủ mình cũng làm vậy song tình hình cũng chẳng mấy cải thiện.

Kinh nghiem de long mi dai va day khong mat cong gan mi gia

Chưa kể, lông mi của mình luôn luôn thấy bết và nằng nặng mắt khiến mình khó chịu. Vì thế, mình không trở thành tín đồ của dầu dừa để làm đẹp cho lông mi được. Mình bắt đầu xoay qua tìm hiểu các biện pháp khác.

Một lần, tình cờ mình quen được một người bạn đang học chuyên ngành Dược ỏ Ấn Độ. Hai người nói chuyện qua và thấy mình kêu than về lông mi ngắn, người bạn này đã giới thiệu cho mình một loại thuốc dưỡng mi. Bạn ấy bảo đây là thuốc dưỡng mi dài và dày rất hiệu quả.

Chưa mấy tin tưởng, mình còn lên bác google tìm kiếm đủ kiểu về loại thuốc dưỡng mi này. Mình cũng thấy loại này đã nổi tiếng từ lâu ở Việt Nam. Do đó, mình cũng đặt mua và không ngờ hiệu quả của chúng hơn cả mình tưởng.

Mình quyết định dùng loại thuốc dưỡng mi này và công nhận hiệu quả rất nhanh. Mỗi ngày mình bôi 1 lần vào ban đêm. Chỉ cần 2 giọt là đủ. Mình dùng cọ ngắn bé để bôi cho thật tiết kiệm hơn.

Nào ngờ sau 2 tháng mình bôi thuốc dưỡng mi này, trộm vía lông mi trông dài và nhiều ra trông thấy. Mình chẳng cần phải gắn mi giả, chuốt mascara như trước nữa. Còn đi đâu muốn đẹp hơn mình mới chuốt mascara thôi.

Đây là loại thuốc được FDA của Mỹ công nhận về độ an toàn và tác dụng làm dài mi. Giá cả của chúng cũng không quá mắc cả nhà ạ. Chỉ vài trăm ngàn đồng song hiệu quả lại khá cao.

Kinh nghiem de long mi dai va day khong mat cong gan mi gia
Mới có 2 tháng mà lông mi của mình khác trông thấy

Thật sự, trước mình cũng thích dùng các loại dầu để dưỡng lắm vì nó tự nhiên. Nhưng khổ nổi da mình da dầu, da mắt cũng dầu nốt cho nên bôi dầu vào dù ít thôi nhưng vẫn thấm vào da làm bị nổi mụn, rất nặng mí. Cho nên mình bỏ các biện pháp ấy và mua được sản phẩm này tốt nên giới thiệu với các chị em. Thực sự mình rất hài lòng với lông mi mới dài và dày, lại cong của mình.

Mình không tiện nêu tên sản phẩm dưỡng mi ấy ra đây vì sợ mọi người nói là quảng cáo trá hình. Vì thế, ai có nhu cầu làm đẹp mi thực sự thì hãy để lại comment bên dưới bài nhé. Mình sẽ vào comment lại nhiệt tình.

Vân Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI