7 mẹo dưỡng môi hồng xinh không cần tô son

06/08/2015 - 07:00

PNO - Chỉ với 7 mẹo này, bạn sẽ hô biến đôi môi thâm thành đôi môi hồng xinh trong thời gian ngắn mà chẳng cần tô son.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho đôi môi bạn trở nên kém đẹp. Điều này không chỉ khiến bạn tốn thời gian che đi khuyết điểm mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin về nhan sắc.

Cùng tham khảo một số cách làm hồng đôi môi bằng những nguyên liệu tự nhiên nhé!

Làm hồng môi từ hỗn hợp cà chua- sữa tươi

7 meo duong moi hong xinh khong can to son

Xay nhuyễn cà chua, trộn cùng sữa tươi không đường, bô hỗn hợp lên môi khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cách làm đơn giản phải không nào, nhưng hiệu quả lại không ngờ đâu nhé. Vì là nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn nên bạn có thể sử dụng công thức này hàng ngày.

Chanh và mật ong

7 meo duong moi hong xinh khong can to son

Dùng hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong và glycerine thoa lên môi, đây là cách điều trị khá hiệu quả cho đôi môi bị thâm sạm. Áp dụng cách này khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Dầu dừa

Không thể không nhắc đến Dầu dừa với công dụng làm đẹp cho đôi môi, trong dầu dừa có chứa rất nhiều vitamin E dạng toco – trienol, giúp giảm thâm và giữ ẩm rất tốt giúp môi và da không bị khô. Dầu dừa sẽ đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ cho môi của bạn ngăn ngữa nước bốc hơi. Dầu dừa cũng thẩm thấu vào da môi rất nhanh, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết của tế bào, khắc phục thương tổn trên môi.

7 meo duong moi hong xinh khong can to son

Cách dùng rất đơn giản lấy bông chấm một chút dầu dừa rồi thoa lên môi, sau đó dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng. Một ngày bạn nên làm như vậy ít nhất 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ và làm hàng ngày để cho hiệu quả  tốt nhất.

Quả bơ

Mỗi lần ăn bơ, bạn hãy để lại một ít và chà nhẹ nhàng trên đôi môi của bạn. Thực hiện mỗi đêm trước khi đi ngủ, điều này sẽ giúp môi sáng và mềm hơn.

Cánh hoa hồng

Cánh hoa hồng đỏ cũng là một trong những nguyên liệu giúp đôi môi của bạn đẹp hơn. Ngâm cánh hoa hồng đỏ trong sữa khoảng 15 phút, cho thêm vào một chút mật ong. Thoa hỗn hợp này lên môi trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Làm như vậy hàng ngày bạn sẽ có được một đôi môi căng mọng, gợi cảm với màu đỏ đẹp tự nhiên.

7 meo duong moi hong xinh khong can to son

Hạnh nhân

Chà một ít sữa quả hạnh nhân hoặc dầu hạnh nhân lên môi và để ít nhất trong một giờ. Thực hiện đều đặn hàng ngày trong tuần để thấy hiệu quả.

7 meo duong moi hong xinh khong can to son

Mặt nạ dưa chuột

Đắp dưa chuột thái lát lên môi trong khoảng 20 phút mỗi ngày, nước dưa chuột sẽ chảy ra và thẩm thấu qua da giúp đôi môi hồng và mịn hơn.

7 meo duong moi hong xinh khong can to son

Quan trọng hơn cả là hãy chọn lựa một loại son môi đảm bảo an toàn, phù hợp, massage hàng ngày cho môi, uống thật nhiều nước và dưỡng môi với những phương pháp trên để có được một đôi môi căng mọng, hồng hào và quyến rũ nhé.

Ánh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI