Kim Woo Bin tái xuất ấn tượng sau thời gian điều trị ung thư

11/08/2022 - 16:27

PNO - Kim Woo Bin, sau khi tái xuất với dự án phim truyền hình "Blues nơi đảo xanh" sắp tới sẽ gặp khán giả trong "Alienoid: Cuộc chiến xuyên không".

Kim Woo Bin (sinh năm 1989) hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc 15 năm. Anh sở hữu ngoại hình điển trai với chiều cao 1,88m và phong cách ăn mặc thời thượng. Trong nhóm những nam diễn viên được săn đón tại Hàn Quốc, Kim Woo Bin là một trong những tên tuổi thuộc top đầu.

Ở lần tái xuất sau điều trị ung thư vòm họng, Kim Woo Bin được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. 

Trailer phim Alienoid: Cuộc chiến xuyên không:

 

Ở dự án truyền hình Blues nơi đảo xanh, Kim Woo Bin vào vai chàng thuyền trưởng trẻ tuổi hiền lành, tốt bụng, anh đem lòng yêu một nữ thợ lặn hơn tuổi - đây là thể loại vai có phần quen thuộc nhưng chưa nhiều đột phá.

Với Alienoid: Cuộc chiến xuyên không, anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi vào vai Guard - người quản lý việc giam cầm tù nhân trong cơ thể con người. Guard lạnh lùng, tỏ ra không quan tâm người ngoài nhưng lại mang trái tim ấm áp, làm nhiệm vụ bảo vệ sự bình an của thế giới.

Hình ảnh Kim Woo Bin trên phim
Hình ảnh Kim Woo Bin trong phim Alienoid: Cuộc chiến xuyên không

Khi đảm nhận dạng vai này, Kim Woo Bin dễ dàng chinh phục người xem. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ là ngoài vai Guard, trên phim, nam diễn viên còn có siêu năng lực biến đổi anh thành nhiều phiên bản khác. Guard là nhân vật thuộc tuyến chính của câu chuyện nhiều phần. Sau màn chào sân đầu tiên, Alienoid: Cuộc chiến xuyên không sẽ có phần tiếp theo, ra mắt trong năm 2023.

Kim Woo Bin có thể biến ra nhiều nhân dạng khác nhau
Kim Woo Bin có thể biến ra nhiều nhân dạng khác nhau

Sau 6 năm vắng bóng để điều trị ung thư, lần trở lại này, Kim Woo Bin nỗ lực đảm nhận các cảnh quay hành động, cố gắng mang tới trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất cho khán giả.

Kim Woo Bin phát hiện mắc ung thư từ tháng 5/2017, bệnh ở giai đoạn đầu. Ngay khi phát hiện bệnh, diễn viên 27 tuổi đã hoãn lịch làm việc để tập trung chữa bệnh. Cho đến nay, Kim Woo Bin đã trải qua 35 lần xạ trị, 4 lần hóa trị. Anh luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực.

Hiện nam diễn viên đã quay lại với các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, anh hạn chế nhận các dự án cùng lúc để đảm bảo sức khỏe, tinh thần. Diễn viên Shin Min Ah, bạn gái Kim Woo Bin, luôn bên cạnh động viên, chăm sóc anh.

Cuối năm nay, Black night, dự án có sự xuất hiện của Kim Woo Bin sẽ ra mắt trên Netflix.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI