Kim So Yeon: Sức hấp dẫn của kẻ ác Seo Jin

16/05/2021 - 11:55

PNO - Sau thắng lớn tại giải Baeksang 2021, “ác nữ” Kim So Yeon cho biết sẽ dồn tâm sức vào vai diễn Seo Jin trong phần 3 loạt phim ăn khách “Penthouse”.

Mới đây, Kim So Yeon đã hé lộ những hy vọng và dự đoán cá nhân trong bộ phim truyền hình ăn khách Penthouse và nhân vật mang tính biểu tượng của mình là Cheon Seo Jin.

Màn thể hiện xuất sắc và khắc họa chân thực Seo Jin giúp cô nàng vượt qua loạt ứng viên nặng ký giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải nghệ thuật Baeksang 2021 (giải thưởng uy tín hàng đầu Hàn Quốc).

Kim So Yeon tâm sự đến nay vẫn cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ khi đoạt giải Thị hậu (Nữ diễn viên xuất sắc): “Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng từ các đồng nghiệp và người thân… Chị gái của tôi còn nhắn cho tôi: Làm thế nào mà điều này xảy ra?”.

Kim So Yeon đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2021.
Kim So Yeon đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2021

Khi được hỏi về cảnh quay huyền thoại sau khi cảnh sát xuất hiện để bắt Joo Dan Tae trong Penthouse 2, Kim So Yeon cho biết: "Tôi thực sự rất chú ý đến những phân đoạn diễn hài. Tôi rất thích phim hài và tôi thực sự muốn làm một bộ phim sitcom. Tất nhiên, tôi đã từng tham gia phim sitcom trước đây nhưng hồi đó tôi còn quá trẻ, nên chưa khám phá hết về mặt diễn xuất”.

Cô nàng tâm sự nếu bây giờ nhận được một kịch bản hài cô tự tin bản thân sẽ thể hiện tốt hơn. Diễn xuất ăn ý với hầu hết các bạn diễn nhưng So Yeon thừa nhận có diễn xuất tốt nhất với Yoon Hee (Eugene thủ vai).

Trải qua quá trình làm việc xuyên suốt nhiều tháng cùng nhau để thực hiện 2 phần của Penthouse, So Yeon tiết lộ chưa từng có bất kỳ xích mích hay mâu thuẫn nào giữa các diễn viên, thay vào đó mọi người rất thoải mái và hòa đồng trên trường quay.

Khi được hỏi về những dự đoán diễn tiến câu chuyện trong phần 3, Kim So Yeon hy vọng sẽ có nhiều cảnh quay hơn với Ha Yoon Cheol, bởi cô cho rằng mối quan hệ giữa Seo Jin và chồng cũ còn nhiều khúc mắc và có thể tiến triển hơn nữa.

“Liệu Cheon Seo Jin có được ra tù sớm không? Tôi nghĩ cô ấy có thể sẽ buông bỏ mọi thứ, nhưng dù thế nào vẫn hãy kiên trì với công ty Cheong Ah Foundation”- So Yeon nói.

Vai diễn Seo Jin trong Penthouse giúp Kim So Yeon để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.
Vai diễn Seo Jin trong Penthouse giúp Kim So Yeon để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả

Nói về những đồn đoán về sự mất tích của con gái Seo Jin, Ha Eun Byeol, Kim So Yeon hài hước: “Eun Byeol đã đi đâu? Tôi thấy một số người suy đoán rằng Jin Boon Hong là mẹ ruột của Eun Byeol. Điều đó hoàn toàn vô nghĩa! Nó không thể là sự thật! Eun Byeol là con gái của tôi!”.

Tâm sự xoay quanh khả năng Cheon Seo Jin trở lại sân khấu với tư cách là một ca sĩ opera, Kim So Yeon vui vẻ đáp: “Không, cô ấy la quá nhiều. Cô ấy có lẽ cũng đã la hét suốt thời gian ở trong tù. Dây thanh quản của cô ấy không thể phục hồi được”.

Nữ diễn viên hy vọng số phận của nhân vật Cheon Seo Jin mà mình thủ vai trong phần 3 sẽ gặp phải một sự sụp đổ đáng kể sau những hành vi sai trái. “Mặc dù là một nhân vật phản diện, nhưng cô ấy là một nhân vật có sức hấp dẫn lạ thường. Vì vậy, tôi hy vọng rằng ngay cả khi gặp sự cố, cô ấy cũng sẽ làm điều gì đó thú vị” - nữ diễn viên cho biết.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI