Kiểu tóc ''chân ái'' cho cô nàng mặt tròn thăng hạng nhan sắc

13/01/2023 - 20:06

PNO - Tóc xoăn lọn to, tóc pixie, tóc bob ngôi lệch... là những kiểu tóc nàng mặt tròn không nên bỏ qua, giúp diện mạo trở nên xinh đẹp hơn.

 

Tóc xoăn lọn to:
Tóc xoăn lọn to: Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng có gương mặt tròn. Tóc xoăn lọn to không chỉ ''đánh lạc hướng'', dồn sự chú ý vào mái tóc bồng bềnh mà với sự trợ giúp của các sản phẩm, các phương pháp làm phồng chân tóc sẽ giúp tôn lên nhan sắc, tạo vẻ ngoài thu hút cho chị em.
Tóc bob ngôi lệch:
Tóc bob ngôi lệch: Khi để kiểu tóc này, các nàng mặt tròn nên chọn độ dài ngang bằng đường viền hàm sẽ tạo ảo giác rằng khuôn mặt trông dài và thon gọn hơn. Phần ngôi có thể chia lệch về một bên theo tỉ lệ 6:4 giúp diện mạo thêm sắc sảo.
Tóc bob gợn sóng:
Tóc bob gợn sóng: Nhờ các đường layers xoăn bồng bềnh nên mái tóc trông dày dặn hơn, giúp che bớt đi một phần gương mặt tròn trịa.  Để có một kiểu tóc này, ngoài việc uốn tóc, hãy lưu ý về việc sấy tóc ngược. Bạn có thể sấy tóc ngược đơn giản bằng cách đảo tóc hoặc sử dụng thêm một chiếc lược gai tròn chải ngược tóc giúp mái tóc bồng bềnh hơn.
Tóc thẳng dài
Tóc thẳng dài: Nếu lựa chọn kiểu tóc thẳng dài được duỗi thẳng và ép sát vào đầu thì chắc chắn sẽ làm lộ khuyết điểm gương mặt to tròn. Do đó, chị em nên tạo độ phồng chân tóc và layers tóc hơi cúp nhẹ. Để tạo được kiểu tóc này, hãy xịt một ít gel tạo nếp để mái tóc giữ được độ bồng bềnh, khỏe khoắn. 
Tóc pixie
Tóc pixie: Kiểu tóc tém ấn tượng xuất hiện đã lâu được cắt theo dạng ngắn gọn với đường nét trẻ trung, cá tính và quyến rũ ôm sát đường nét gương mặt. Vì thế kiểu tóc này rất phù hợp với khuôn mặt hình oval, trái tim, mặt tròn giúp cô nàng tăng thêm vẻ thanh thoát. Nàng mặt tròn cũng có thể biến tấu một chút với kiểu tóc tém mái thưa để che khuyết điểm, tạo được thiện cảm, vẻ ngoài xinh xắn và thu hút.
Tóc buộc nửa đầu:
Tóc buộc nửa đầu: Nếu bạn là cô gái theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính thì không thể bỏ qua kiểu cột tóc nửa đầu. Với một vài lọn tóc xoăn nhẹ buông lơi ôm gọn lấy gương mặt, nàng sẽ trông đằm thắm và nền nã gấp bội phần. Đây là một kiểu tóc phù hợp với các nàng mặt tròn bởi phần búi nửa đầu sẽ phồng lên và giúp ''ăn gian'' chiều dài gương mặt.

Thu Vân (theo CH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI